Kể từ khi thành lập, ĐH Khoa học Ứng dụng KAMK liên tục được trao tặng các danh hiệu cao quý cho các trường đại học Khoa học Ứng dụng ở Phần Lan vì những cống hiến cho chất lượng giáo dục và hướng dẫn sinh viên. Với mạng lưới các trường đại học đối tác rộng rãi, KAMK mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm quốc tế toàn diện trong quá trình học.

ĐH Khoa học Ứng dụng KAMK đào tạo 4 ngành học bậc Cử nhân bằng tiếng Anh:

Kinh doanh quốc tế (International Business)

Kinh doanh trong thời đại số hóa ngày càng mang tính toàn cầu. Chương trình cung cấp cho sinh viên kiến thức về các hoạt động kinh doanh quốc tế và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp trong các tổ chức có hoạt động kinh doanh trên quy mô toàn cầu.

Kinh doanh thể thao điện tử (Esports Business)

Ngành học Cử nhân về Thể thao điện tử không phải khóa đào tạo game thủ, không tập trung cải thiện khả năng chơi game của sinh viên, mà cung cấp chương trình toàn diện tập trung vào các cơ hội việc làm đa dạng có sẵn trong ngành thể thao điện tử, trước tiên tập trung vào hoạt động kinh doanh, tiếp thị số và quản lý sự kiện. Sinh viên sẽ được học kiến thức kinh doanh cốt lõi giống như ngành học kinh doanh truyền thống, nhưng thông qua góc nhìn của thể thao điện tử và tận dụng các trường hợp nghiên cứu điển hình trong ngành.

Du lịch (Tourism)

Ngành học cung cấp cho sinh viên kiến thức về du lịch bền vững và có trách nhiệm, đồng thời nâng cao năng lực kinh doanh của sinh viên để thành công trong ngành du lịch quốc tế. Bằng cách kết hợp lý thuyết và thực hành, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để quản lý chất lượng trải nghiệm cho khách du lịch, phát triển và quản lý các doanh nghiệp du lịch.

Quản lý thể thao và giải trí (Sports and Leisure Management)

KAMK cung cấp cho sinh viên chương trình học toàn diện để phát triển bộ kỹ năng chuyên nghiệp và năng lực trong quản lý và huấn luyện thể thao, cũng như đào tạo, nâng cao sức khỏe, hoạt động thể chất và thể thao du lịch với triển vọng toàn cầu. Một phần của chương trình học sẽ được hoàn thành với sự cộng tác của Trung tâm Huấn luyện Olympic Vuokatti.

Học bổng và học phí

Mức học học phí tại KAMK hiện là 6000 Euro/năm.

Trường có các chương trình học bổng: 

Học bổng Early bird 50% (năm đầu tiên, áp dụng khi sinh viên xác nhận chỗ học và hoàn thành học phí trong 2 tuần kể từ ngày nhận được thông báo trúng tuyển); 

Học bổng 50%: áp dụng từ năm thứ 2 trở đi, khi sinh viên hoàn thành đủ 55 tín chỉ/năm.

Kỳ tuyển sinh 4 (18/1/2023)

Học sinh có thể tham gia ứng tuyển các ngành học bậc Cử nhân bằng tiếng Anh tại trường ĐH Khoa học Ứng dụng Kajaani được tổ chức thông qua hệ thống ứng tuyển trực tuyến tại website: www.studyinfo.fi. Việc nộp đơn ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Để ứng tuyển vào ngành học bậc Cử nhân của ĐH Khoa học Ứng dụng KAMK, học sinh phải hoàn thành chương trình học phổ thông.

Với kỳ tuyển sinh chung, sinh viên được lựa chọn dựa trên kỳ thi quốc tế của trường ĐH Khoa học Ứng dụng (UAS). Ứng viên sẽ được xếp hạng theo số điểm nhận được. 

Kỳ thi bao gồm phần viết (kỹ năng suy luận, kỹ năng toán học, ngôn ngữ tiếng Anh, kỹ năng đạo đức) và phần vấn đáp (phỏng vấn nhóm), đều được tổ chức trực tuyến. Phần viết sẽ được tổ chức vào 8/2/2023 và phần vấn đáp vào ngày 6 - 17/3/2023. Thí sinh phải vượt qua phần viết mới tiếp tục được thi phần vấn đáp. Kết quả tuyển chọn sẽ được công bố vào tháng 4.

Tìm hiểu thêm các thông tin khác về du học Phần Lan, liên hệ Trawise - đối tác tuyển sinh của KAMK ở Việt Nam để để được tư vấn.

Văn phòng Trawise:

-       Hà Nội: Phòng A503, Tầng 5, HEAC Building, 14 - 16 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. Điện thoại: 0969 809 603

-       Hải Phòng: Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng. Điện thoại: 0964 753 225

-       TP.HCM: Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3. Điện thoại: 0866 827 189

Trawise được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về giáo dục Phần Lan và Việt Nam, mong muốn thúc đẩy các hoạt động trao đổi giáo dục giữa hai nước và kiến tạo một hệ sinh thái du học hoàn chỉnh, đáng tin cậy, kết nối học sinh - nhà trường - doanh nghiệp.

Hồng Nhung