Với những ưu đãi độc quyền trong lĩnh vực du lịch và giải trí cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn như: hoàn tiền 4,2 triệu đồng/năm; hàng ngàn e-voucher giảm giá đến 50%++; độc quyền các show âm nhạc đẳng cấp, thẻ kép VietinBank Eliv3 đang trở thành “chiếc thẻ quyền lực” dành riêng cho giới trẻ hiện nay. 

Không nằm ngoài cuộc đua đến với lễ hội âm nhạc - giải trí đỉnh cao 8Wonder tại Nha Trang ngày 22/7/2023, VietinBank tặng riêng 100 vé dành cho các chủ thẻ Eliv3 có tổng chi tiêu cao nhất (từ 20 triệu đồng trở lên) từ 6/7 - 12/7/2023. 

Cụ thể, 20 khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất nhận ngay combo bao gồm 1 vé xem Đại nhạc hội 8Wonder trị giá 1,5 triệu đồng & 1 vé máy bay nội địa khứ hồi đến Nha Trang hạng phổ thông của Bamboo Airways trị giá tối đa 10 triệu đồng/vé khứ hồi.

80 khách hàng có tổng chi tiêu cao tiếp theo sẽ nhận ngay 1 vé xem Đại nhạc hội 8Wonder trị giá 1,5 triệu đồng.

8Wonder hiện là sự kiện âm nhạc gây sốt cộng đồng yêu nhạc khi vé tham gia chương trình tại Nha Trang đã nhanh chóng cháy hàng. Vì vậy, cơ hội sở hữu 1 trong số 100 vé đặc biệt này chính là một đặc quyền dành riêng cho các khách hàng sở hữu thẻ VietinBank Eliv3. 

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Sống một đời có “Lãi” nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, thẻ kép Eliv3 là sản phẩm đặc biệt VietinBank mang đến nhằm tri ân tất cả các khách hàng và cộng đồng. Với mong muốn giúp khách hàng không chỉ trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống mà còn hướng đến sự bền vững và tạo ra “lãi” trên mọi hành trình, VietinBank Eliv3 là sản phẩm giúp hiện thực hóa những giá trị và mong muốn mà VietinBank mang đến cho khách hàng trên những chặng đường tiếp theo. 

Trong suốt năm 2023, các chủ thẻ VietinBank Eliv3 sẽ được hưởng hàng loạt những ưu đãi đặc biệt trong vũ trụ du lịch giải trí cùng vô vàn voucher ưu đãi độc quyền từ hàng trăm thương hiệu trên toàn quốc. 

Thông qua những chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho chủ thẻ cùng các ưu đãi trực tiếp với tổng giá trị lên tới 40 tỷ đồng trong suốt chiến dịch, Eliv3 hứa hẹn trở thành hành trang không thể thiếu trên hành trình Sống một đời có “lãi”. 

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/7/2023, khách hàng mở mới thẻ VietinBank Eliv3 và chi tiêu từ 1 triệu đồng sẽ nhận ngay 1 set quà tặng Sống một đời có “Lãi” cực kool ngầu gồm: áo thun, mũ, túi tote và bộ thẻ Truth or Dare.

2 cách mở thẻ VietinBank Eliv3:

- Mở thẻ hoàn toàn trực tuyến trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

- Mở thẻ tại các quầy giao dịch của VietinBank trên toàn quốc

Chi tiết liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc 

Tổng đài Hỗ trợ KH: 1900 558 868

Email: contact@vietinbank.vn.

Thúy Ngà