Trong thời buổi công nghệ 4.0, người dùng ngày càng chuộng các hình thức giao dịch, thanh toán và mua sắm online. Nắm bắt được tâm lý đó, ví VNPAY liên tục phát triển hệ sinh thái với đa dạng tiện ích. Chỉ với vài chạm ngay trên di động, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến VnShop, gọi taxi, thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu/xe… ngay trên ví VNPAY. 

Sau hơn 1 năm sử dụng ví VNPAY, chị Vân Anh (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ ngày có ví VNPAY, tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc thanh toán hóa đơn điện, nước, internet hàng tháng. Đồng thời, ví VNPAY còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí với các chương trình khuyến mại. Thời gian gần đây, tôi trải nghiệm thêm tính năng mua sắm trực tuyến VnShop, gọi taxi trên ví điện tử này. Tôi hài lòng và nhanh chóng giới thiệu về ví VNPAY cho nhiều bạn bè, người thân cùng sử dụng”. 

Sở hữu hệ sinh thái đa dạng, ví VNPAY ngày càng “ghi điểm” với người dùng

Để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, từ ngày 14/4, ví VNPAY ra mắt chương trình tích điểm đổi quà. Theo đó, khách hàng giao dịch, thanh toán, mua sắm trực tuyến trên ví VNPAY sẽ có cơ hội được tích lũy điểm thưởng lên đến 5% giá trị giao dịch. Toàn bộ số điểm tích lũy sẽ có hiệu lực đến ngày 30/6 của năm tiếp theo.

Ví VNPAY chính thức ra mắt chương trình tích điểm đổi quà để tri ân khách hàng

3 bước đổi điểm thưởng trên ví VNPAY: 

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY - Chọn “Điểm thưởng” 

Bước 2: Chọn “Danh mục quà tặng” để xem ưu đãi 

Bước 3: Chọn quà - Bấm “Đổi quà”

Trong dịp ra mắt chương trình, ví VNPAY cũng nhanh chóng làm đa dạng hình thức quà tặng với khách hàng. Cụ thể, khách hàng tham gia chương trình sẽ được đổi điểm thưởng lấy quà tặng hoặc mã giảm giá hấp dẫn cho các dịch vụ trên ví VNPAY như mua sắm trực tuyến VnShop, gọi taxi, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé tàu/xe…

“Sử dụng ví VNPAY đã lâu và mới biết đến chương trình tích điểm đổi quà, tôi hào hứng giới thiệu cho cả bà xã. Hai vợ chồng thực hiện thêm nhiều giao dịch để tích lũy điểm đổi lấy mã giảm giá đặt vé xe khách. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này, chúng tôi dự định đi du lịch ở Hải Phòng. Đổi được mã khuyến mại trên ví VNPAY, vợ chồng tôi có thể tiết kiệm kha khá chi phí cho chuyến đi”, anh Mạnh Hưng (30 tuổi, Hà Nội) cho biết. 

 Khách hàng hưởng lợi khi tham gia tích điểm đổi quà trên ví VNPAY

Đáng chú ý, nhân dịp ra mắt tính năng mới, ví VNPAY còn triển khai thêm chương trình ưu đãi “Đổi quà bao la, chỉ từ 1K”. Theo đó, từ ngày 14/4 - 30/4, chỉ cần tích từ 1.000 điểm thưởng trở lên, khách hàng có thể đổi lấy mã khuyến mại tới 150.000 đồng trên ví VNPAY.

Chi tiết chính sách tích lũy điểm thưởng trên ví VNPAY: https://vivnpay.vn/blog/chinh-sach-tich-luy-diem-thuong-vi-vnpay.

Hiện, ví VNPAY đã có mặt trên App Store và Google Play.

Doãn Phong