- Dành sự tôn trọng cho đối thủ, nhưng với việc có trong tay đủ bộ ba hoả lực BBC, thuyền trưởng Real đặt mục tiêu cao độ: ghi bàn và không để thủng lưới ở Etihad!

Tại cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi Champions League với Man City, diễn ra vào lúc 1h45' rạng sáng mai (27/4, giờ VN) nhà cầm quân người Pháp tuyên bố, cả Ronaldo lẫn Benzema đều đạt 100%, sẵn sàng xung trận.

{keywords}

HLV Zidane mừng vui khi có đủ bộ BBC trong tay

Trước đó, Ronaldo bị căng cơ đùi phải, trong khi Benzema gặp vấn đề về gân kheo. Nhưng cả 2 kịp bình phục, sang Anh cùng Kền kền:

"Cả Ronaldo và Benzema đều hồi phục một cách phi thường và kế hoạch của tôi là họ sẽ ra sân vào ngày mai. Cả 2 trong hình dạng hoàn hảo, đạt 100% phong độ".

Sau đó Zidane hướng đến trận đấu với sự tôn trọng dành cho chủ nhà: "Tất cả cầu thủ của tôi đều tập trung cho thách thức quan trọng này và biết rằng sẽ không dễ dàng. Chúng tôi sẽ phải chơi với 150% khả năng trước một đối thủ chắc chắn sẽ gây khó".

Ông cũng cho hay, Real phải tìm cách ngăn chặn sự lợi hại của Kevin de Bruyne, cầu thủ ghi bàn trong cả lượt trận tứ kết gặp PSG, giúp Man xanh thắng chung cuộc 3-2.

{keywords}

"Kế hoạch của chúng tôi là cố gắng ngăn chặn Kevin de Bruyne. Anh ấy chơi rất tốt. Kể từ khi đến đây (Etihad), anh đã cho thấy khả năng của mình cũng như sự gắn kết tốt với Sergio Aguero. Nhưng chúng ta sẽ thấy ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng "bắt chết" anh ấy".

Vị thuyền trưởng 43 tuổi tuyên bố không để sai lầm ở Wolfsburg (thua 0-2) lặp lại: "Chúng tôi đã gặp khó khăn trên đất Đức. Khi họ ghi bàn, chúng tôi đã phải chịu đựng. Chúng tôi không muốn điều này xảy ra một lần nữa".

Và đặt mục tiêu cao: "Tôi sẽ không nói với bạn một trận hoà là tốt hay xấu. Đó là trò chơi 50-50. Khi bạn chơi trên sân khách thì điều quan trọng nhất là khéo léo giữ sách lưới và có bàn thắng!".

L.H