Xuất hiện tại tập 974 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Nguyễn Minh Đức (31 tuổi) và Trần Nguyễn Ngọc Lan (22 tuổi) đến từ TP.HCM. 

Nhà gái Ngọc Lan hiện là sinh viên năm thứ 4, theo học chuyên khoa Cơ sở hạ tầng tại Đại học Kiến trúc TP.HCM. Vẻ ngoài xinh đẹp và sự dịu dàng của nhà gái gây chú ý với khán giả và MC ngay từ khi xuất hiện.

henho.jpg
Đàng gái hiện là sinh viên năm thứ 4, bất ngờ trước chia sẻ về thu nhập của đàng trai. 

Nhà trai Minh Đức "flex" (khoe -pv) bản thân khi giới thiệu mình là kỹ sư phần mềm, quản lý vận hành cho công ty đa quốc gia tại Singapore. Thu nhập hàng tháng của anh ở mức trên dưới 100 triệu đồng. Minh Đức cho biết, trước đây anh học thạc sĩ ở Pháp, từng đi thực tập tại một số công ty ở châu Âu và Australia.

Nhà trai nhận mình là người biết yêu thương gia đình, cũng là người đàn ông hướng về gia đình. 

Thời gian ở Pháp, đàng trai từng trải qua hai mối tình nhưng chia tay sau vài tháng tìm hiểu vì hai bên không cùng định hướng. Bạn gái cũ thích ở nước ngoài nhưng Minh Đức lại thích về Việt Nam và sống cùng gia đình.

Nhà gái Ngọc Lan mới chỉ trải qua một mối tình nhưng chưa thực sự ấn tượng. Cô nhận mình là người hướng về gia đình, thích nấu ăn, đàn hát.

henho1.jpg
Minh Đức bày tỏ quan điểm về việc đưa hết tiền cho vợ quản lý. 

"Một bạn nam muốn có vị trí trong lòng em thì cũng phải có vị trí trong xã hội, được xã hội và nhiều người nể trọng. Em thích mẫu đàn ông như thế", Ngọc Lan chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu. Đàng gái cho rằng một người đàn ông biết chăm sóc gia đình thì cũng sẽ biết yêu thương gia đình và mọi người xung quanh. 

Minh Đức tự tin mình hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chí của nhà gái. 

Mẹ đàng trai nhận định, Ngọc Lan xinh xắn, khá hợp với con trai và hy vọng hai con cho nhau cơ hội tìm hiểu. Người thân đi cùng nhà gái cũng ấn tượng với chàng trai và mong muốn hai người đi xa hơn nữa. 

Khi mở rào, cả hai trao nhau món quà đầy ý nghĩa. Ngọc Lan tặng Minh Đức món kimbap (cơm cuộn Hàn Quốc) do chính tay mình làm để thể hiện bản thân là người thích nấu ăn. 

Đàng gái khen ngợi Minh Đức là người dễ thương, hiền lành, nhẹ nhàng. Về phần Minh Đức, anh khá ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười duyên dáng của nhà gái. 

Cả hai đồng quan điểm lần đầu hẹn hò sẽ thích chọn một nơi yên tĩnh và "sang chảnh" một chút để tiện nói chuyện và ngắm khung cảnh từ trên cao.

Biết nhà gái đang là sinh viên, còn quá trẻ, Minh Đức băn khoăn về chuyện cô có sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Hiểu được lo lắng của nhà trai, Ngọc Lan chia sẻ: "Em tin vào duyên số. Nếu hai người hợp nhau về mọi mặt, nói chuyện nhẹ nhàng, tình cảm thì em nghĩ kết hôn cũng được. Em không khó khăn về chuyện đó".

henho2.jpg
Cả hai bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới. 

Minh Đức cũng bày tỏ quan điểm nếu cưới nhau, cả hai sẽ ở gần gia đình đôi bên. "Về vấn đề tài chính, anh nghĩ nên có sự chia sẻ. Thu nhập của anh như thế, anh không thể nào đưa tất cả cho em được. Anh mong em hiểu điều đó", đàng trai thẳng thắn. 

Sau màn chia sẻ về quan điểm hôn nhân, tình yêu, cả hai tiến tới nắm tay nhau để lắng nghe con tim rung động. Minh Đức hứa sẽ đầu tư, trang bị đầy đủ thiết bị để giảm bớt gánh nặng việc nhà cho người bạn đời tương lai. 

Cuối cùng, sau 3 tiếng đếm của MC, cả hai bấm nút hẹn hò trong tiếng reo hò của khán giả. MC hy vọng cả hai sớm báo tin vui cho chương trình.