- Trong khí và tiết tấu nhạc sôi động, các thầy cô và học sinh của trường Tiểu học Cây Gáo A (Đồng Nai) đã cùng nhau thực hiện điệu nhảy “Cha Cha Cha” điêu luyện như những vũ công chuyên nghiệp khiến người xem vô cùng thích thú.

{keywords}
Tiết mục nhảy "Cha Cha Cha" được cô trò trường tiểu học thực hiện rất nhuần nhuyễn. (Ảnh cắt từ clip).

Clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã nhận được hơn 10 nghìn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận tỏ ra thích thú về hoạt động thú vị của trường học này.

Trong không khí và tiết tấu nhạc sôi động, không chỉ các thầy cô giáo mà các em học sinh trường này cũng vào cuộc hết sức chủ động với các động tác nhuần nhuyễn.

Hầu hết mọi người đều chia sẻ ấn tượng với hoạt động này bởi có sự tương tác giữa giáo viên và học sinh. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng ở trường nên tập trung vào việc dạy học.

Chia sẻ với VietNamNet, cô giáo Đặng Thu Vân (Hiệu phó Trường Tiểu học Chu Văn An)- đại biểu đến tham dự và chia sẻ clip này, cho biết thực tế tiết mục văn nghệ thư giãn này đã diễn ra cách đây vài tháng tại buổi tổng kết Hội thi Múa - Hát sân trường của tỉnh Đồng Nai. Tiết mục này được cô trò Trường Tiểu học Cây Gáo A thực hiện.

“Không khí sân trường trở nên rất vui và sôi động với tiết mục này. Đây là tiết mục mà các em học sinh cũng đã được tập luyện nhiều”, chị Vân nói.

Theo chị Vân, hoạt động này giúp cho học sinh và giáo viên thư giãn rất nhiều, tuy nhiên việc áp dụng cũng phải tùy thuộc vào thực tế địa phương và để duy trì được hoạt động này đòi hỏi nhiều yếu tố.

“Địa phương muốn triển khai phải nhận được sự đồng thuận, hỗ trợ của phụ huynh học sinh nữa thì mới được. Bởi để tập luyện được như vậy không phải dễ. Ngoài giờ học chính, phải có thời gian để tập luyện cho các em học sinh. Chưa kể các giáo viên cũng phải nhiệt huyết, tinh thần văn nghệ mới có thể làm được”.

Thanh Hùng