Xem video:

Tình huống trên xảy ra vào khoảng 9h09p sáng nay (16/12) trên quốc lộ 5 đoạn qua phường Ái Quốc, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Theo camera hành trình gắn trên chiếc xe đầu kéo ghi lại, vào khoảng thời gian trên, xe Toyota Camry màu đen (chưa rõ BKS) và xe đầu kéo cùng lưu thông trên quốc lộ 5 hướng Cầu Phú Lương đi Cầu Lai Vu ở làn bên phải. Tài xế xe Camry đã cố đạp ga để vượt chiếc xe đầu kéo. Tuy nhiên, cú vượt ẩu gần như tạt đầu đã rơi vào điểm mù của xe đầu kéo khiến chiếc xe va chạm với phần đầu xe này.

Hậu quả, chiếc xe Camry bị xe đầu kéo đẩy về phía trước một đoạn rồi quay 180 độ ngang trước đầu xe. Được biết trên xe Camry có hai người, may mắn là không làm ai bị thương. Chiếc xe hư hỏng nặng phần sườn xe bên lái.

Qua vụ va chạm trên, các tài xế xe con cần rút ra được bài học: không nên vượt xe khi đường đông phương tiện bởi khoảng cách an toàn giữa các xe có thể không được đảm bảo. Bên cạnh đó, tài xế lưu ý dù bật xi-nhan xin vượt nhưng không nên cho xe vượt ngay mà cần quan sát kỹ, nhận thấy đủ khoảng cách an toàn và xe phía trước không có dấu hiệu chuyển làn thì mới nên vượt.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Duy Thanh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!