Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ, đặc biệt với những fan Quỷ đỏ thành Manchester, bởi trước đó, Cody Gakpo là ứng viên số 1 thay cho Cristiano Ronaldo.

Gakpo sẽ gia nhập Liverpool

HLV Ten Hag rất kết tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan và từng có ý định đưa Gakpo về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trải qua kỳ World Cup 2022 khá thành công, Gakpo trở thành cái tên cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Tháng trước, MU đã cử người thương lượng với đại diện cầu thủ Hà Lan.

Tuy nhiên, Ten Hag và các cộng sự đã bị Liverpool hớt tay trên. Đội chủ sân Anfield vừa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với PSV Eindhoven.

Giới truyền thông Anh khẳng định, Liverpool trả trước cho đội bóng Hà Lan 37 triệu bảng. Số tiền phụ phí có thể tăng lên 50 triệu bảng dựa vào thành tích thi đấu cũng như số lần ra sân của Gakpo trong tương lai.

Cuối tuần này, Cody Gakpo sẽ đáp chuyến bay đến Liverpool kiểm tra y tế và dự kiến đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với The Kop.

Dòng thông báo trên trang chủ PSV: "PSV và Liverpool đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng Cody Gakpo.

PSV đồng ý bán tiền đạo 23 tuổi với mức phí kỷ lục của CLB

Tiền đạo 23 tuổi sẽ ngay lập tức sang Anh để thực hiện kiểm tra y tế trước khi hoàn tất giao kèo. Đây là vụ chuyển nhượng giá trị kỷ lục của PSV."

Sở dĩ HLV Jurgen Klopp "chốt đơn" nhanh Cody Gakpo là bởi ông lo ngại tình trạng chấn thương của các nhân tố như Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino.

Nhà cầm quân người Đức cũng thích sự đa năng ở Gakpo. Tay săn bàn 23 tuổi sở trường đá lệch trái nhưng khi cần có thể chơi cao nhất trên hàng công.

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!