Chân sút 23 tuổi tỏa sáng trên đất Qatar với 3 bàn thắng, cùng Hà Lan hẹn gặp Argentina ở tứ kết World Cup 2022.

Cody Gakpo tăng giá mạnh nhờ phong độ ấn tượng tại World Cup 2022

Theo Foot Mercato, PSV hiện đã tăng giá đáng kể Cody Gakpo và sẽ còn đẩy lên cao nữa một khi anh tiếp tục chơi ấn tượng tại ngày hội bóng đá thế giới.

Cụ thể, nếu hồi hè MU có thể mua Cody Gakpo với giá khoảng 40 triệu euro thì nay con số ấy đã tăng lên thành 60 triệu euro. Chưa kể, Quỷ đỏ giờ còn đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool và Arsenal.

Cody Gakpo là cầu thủ được Erik ten Hag nhắm mang về trong kế hoạch cải tổ MU, nhưng vì cần dồn ngân sách ưu tiên vào Antony (Ajax) nên thương vụ đã bị hủy sau đó.

Hiện tại, MU cần một chân sút mới sau khi quyết định thanh lý sớm hợp đồng với Ronaldo vì cố tình làm xấu CLB cũng như chia rẽ nội bộ.

Hồi hè, HLV Van Gaal từng cảnh báo Cody Gakpo, nếu anh đến MU sẽ khó đảm bảo 1 suất ở tuyển Hà Lan

Ít ngày trước, Football Insider loan báo, MU đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc với Cody Gakpo, nhưng bản thân cầu thủ này khẳng định anh muốn dồn toàn sức cùng Hà Lan chiến cho mục tiêu cao nhất tại World Cup 2022, rồi mới có câu trả lời chính thức về tương lai.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về điều đó lúc này. Các đồng đội ở tuyển Hà Lan cũng không ai nói điều tương tự thế ở thời điểm hiện tại.

Tôi muốn tập trung vào World Cup 2022, tiếp tục chơi thật tốt để giúp đỡ đội bóng.

Hy vọng rằng, chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch World Cup 2022, trước khi có thể nghĩ đến những điều khác”.

Có một chi tiết đáng chú ý, đàn anh ở tuyển Hà Lan, Van Dijk được cho khuyên Cody Gakpo đừng đến MU, tương tự như HLV trưởng Van Gaal từng cảnh báo cầu thủ này hồi hè.

Hà Lan sẽ gặp Argentina ở tứ kết World Cup 2022, lúc 2h ngày 10/12.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!