Erik ten Hag quyết định ‘dọn dẹp’ ồn ào Ronaldo bằng cách yêu cầu MU chấm dứt sớm hợp đồng với siêu sao người Bồ sau bài phỏng vấn ‘phá đám’ CLB.

MU được loan báo đạt thỏa thuận về nguyên tắc ký Cody Gakpo trong tháng 1/2023

Và điều tiếp theo ông nhanh chóng bắt tay vào thực hiện là mang về một chân sút để thay Ronaldo ở phiên chợ mùa Đông, cho MU.

Cody Gakpo và Rafael Leao nằm trong danh sách rút gọn, nhưng việc đàm phán với cầu thủ đầu là khả thi hơn, cả về giá cả lẫn việc thuyết phục PSV nhả người.

Đó là vì ở chuyển nhượng mùa hè, MU đã đặt vấn đề với Cody Gakpo, nhưng vì ưu tiên ký Antony từ Ajax nên đã phải gác lại thương vụ.

Giờ đây, tình hình đã khác, MU cần thêm nhân lực cho hàng công khi không còn Ronaldo. Theo Football Insider, MU đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc để mang Cody Gakpo về Old Trafford vào tháng 1/2023 tới đây.

Cody Gakpo là cái tên nổi bật của tuyển Hà Lan sau 2 trận đầu tiên tại World Cup 2022, khi ghi bàn cả vào lưới Senegal và Ecuador. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 23 tuổi cũng có phong độ hết sức ấn tượng với 12 bàn cùng 15 pha kiến tạo cho PSV mọi đấu trường.

Khi được hỏi về sự liên hệ của MU, Cody Gakpo không né tránh nhưng tuyên bố dành toàn bộ sự tập trung cho World Cup trước đã.

Thật tuyệt khi nghe nhưng giờ tôi chỉ tập trung vào World Cup ở đây. Tôi sẽ xem chuyện gì xảy ra vào mùa Đông. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra”.