Trong đoạn video dưới đây, được cho là ghi ở thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên, tiếng còi báo động vang khắp các phố, báo hiệu cho người dân phải rời nhà.

Giới chức Triều Tiên cảnh báo, chiến tranh hạt nhân có thể bùng phát bất cứ lúc nào do "tình hình cực kỳ căng thẳng" trên Bán đảo Triều Tiên.

Trước đó, báo Pravda của Nga đưa tin, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã lệnh cho cư dân Bình Nhưỡng rời thủ đô ngay lập tức. Theo đó, hơn 600.000 người, khoảng 25% dân số thành phố, đã sơ tán khẩn cấp.

Thông tấn xã Hàn Quốc Yonhap dẫn tin từ trang web 38 North của Đại học Johns Hopkins hôm nay (14/4) đưa tin, bãi thử hạt nhân của Triều Tiên ở Punggye-ri dường như đã sẵn sàng cho một vụ thử mới.

Trang web trên cho biết, kết luận được đưa ra dựa trên ảnh vệ tinh thương mại và hoàn toàn đáng tin.

Không quân Mỹ hiện đã phái "một máy bay ngửi hạt nhân WC-135", chuyên phát hiện hiện phóng xạ trong không khí, tới căn cứ không quân Kadena ở Okinawa, Nhật.

Triều Tiên có thể tiến hành thử nghiệm hạt nhân lần 6 để kỷ niệm 105 năm ngày sinh người sáng lập đất nước Kim Nhật Thành.

  • Hoài Linh
Tính toán khả năng Mỹ đánh Triều Tiên

Tính toán khả năng Mỹ đánh Triều Tiên

Phát ngôn viên Bộ Thống nhất của Hàn Quốc phân tích về khả năng Mỹ có đánh Triều Tiên hay không.

Kịch bản nào nếu Mỹ đánh Triều Tiên?

Kịch bản nào nếu Mỹ đánh Triều Tiên?

Lệnh tấn công căn cứ Syria bằng tên lửa Tomahawk của Tổng thống Donald Trump đã khiến nhiều người nghĩ ông có thể cũng sẽ hành động tương tự với Triều Tiên.

Triều Tiên sở hữu phi đội máy bay cực khủng

Triều Tiên sở hữu phi đội máy bay cực khủng

Triều Tiên hiện sở hữu tới 1.000 máy bay không người lái, được sử dụng để do thám hoặc tiến hành những vụ tấn công.