Dịp hè, Minh Thư đưa con gái về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè kết hợp du lịch. Nữ diễn viên cho biết dành phần lớn thời gian để 2 mẹ con đi thăm thú cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực nhiều nơi. 

Con gái Minh Thư cùng mẹ về thăm quê sau thời gian khá dài học tập ở Mỹ. 

Bảo Ngọc – con gái của Minh Thư dù lâu mới về nước nhưng yêu thích cuộc sống tại đây. Cô thích ăn các món đặc sản quê hương, tỏ ra hứng thú khi khám phá danh lam thắng cảnh. 

Bước vào tuổi 14, con gái của Minh Thư được nhận xét ra dáng thiếu nữ. Cô thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, thỉnh thoảng diện váy gợi cảm. Theo Minh Thư, con gái giống bố hơn mẹ, ít nói và không quen đám đông. 

Sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng mảnh mai và gương mặt hài hòa, Bảo Ngọc được nhiều người động viên nối nghiệp mẹ gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, Minh Thư để con thoải mái với ước mơ, không gò bó hay áp đặt bé. 

Trong cuộc sống, diễn viên Gái nhảy luôn cố gắng làm bạn với con. Bảo Ngọc thoải mái chia sẻ những vấn đề, chuyện buồn vui và nữ diễn viên cũng đưa lời khuyên để con biết cách ứng xử phù hợp.

Con gái trong mắt Minh Thư là một thiếu nữ ngoan ngoãn, giàu tình cảm. Cô nhìn con để có thêm động lực vượt qua sự cô đơn, trống vắng khi sống độc thân nhiều năm. 

"Con gái hiểu cho công việc của tôi nên không hay đòi hỏi gì. Cô bé luôn vâng lời mẹ và chăm chỉ học tập. Tôi vui và hạnh phúc khi có con bên cạnh làm điểm tựa", Minh Thư chia sẻ. 

Bảo Ngọc yêu thích thiên nhiên và hay tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại ngoài trời. Minh Thư tạo điều kiện để con được tự do khám phá, trải nghiệm cuộc sống qua các chuyến du lịch mỗi dịp nghỉ lễ hay cuối năm học. 

Từ nhỏ, Bảo Ngọc được học hát, piano và các bộ môn năng khiếu. Cô tỏ ra thông minh, có khiếu nghệ thuật và thành tích học tập tốt, được bạn bè, thầy cô quý mến. Nữ diễn viên Minh Thư cũng đặt kỳ vọng con gái hoàn thành tốt việc học văn hóa ở trường trước khi có những định hướng nghề nghiệp sau này. 

Minh Thư là diễn viên kiêm ca sĩ. Cô nổi tiếng với vai Hạnh trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, Minh Thư còn đóng nhiều phim khác như: Blouse trắng, Ghen - Sư phụ hoạn thư, Thời vi tính, Lọ Lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn, Sau ánh hào quang, Quý cô tuổi Dần, Anh em nhà bác sĩ... Minh Thư sang Mỹ từ năm 2014 và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại với vai trò ca sĩ.

Thúy Ngọc