Mikaela đã bị tạm giam tại đồn cảnh sát Hill Detention, thành phố Nashville. Cô nhanh chóng được bảo lãnh sau đó với mức phí 1.000 USD. Vị hôn phu của Mikaela - Chuck Pankow xác nhận thông tin với Fox News, cho biết sự việc nêu trên chỉ là hiểu lầm và không có ai bị thương. Gia đình không tiết lộ thêm về vụ ẩu đả.

{keywords}
Đạo diễn Steven Spielberg và con gái.


Mikaela Spielberg, 23 tuổi, là con nuôi của Steven Spielberg và nữ diễn viên Kate Capshaw. Tuần trước cô đã gây chú ý khi tiết lộ với gia đình về việc muốn trở thành diễn viên phim khiêu dâm. Mikaela cho biết bản thân đang thực hiện một số phim đầu tiên và nhận được sự ủng hộ của chồng sắp cưới.

Nữ diễn viên cho biết cô muốn tự kiếm sống, không nhờ trợ cấp của gia đình. Nguồn tin từ Dailymail khẳng định đạo diễn Steven Spielberg cảm thấy rất xấu hổ vì việc này, tuy nhiên theo Mikaela, cha mẹ cô có bất ngờ nhưng không buồn với quyết định của con gái.

{keywords}
Steven Spielberg từng xấu hổ vì con gái đóng phim khiêu dâm.


Gia đình Steven Spielberg có tổng cộng tám người con. Ngoài Mikaela, vị đạo diễn 74 tuổi có ba con chung với người vợ Kate Capshaw và một con trai với vợ cũ. Riêng bà Kate có hai con với chồng cũ.

Thanh Minh

Long Nhật vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của 'ông hoàng'

Long Nhật vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của 'ông hoàng'

Tin đồn bị bắt trong động mại dâm có thể coi là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của anh.