Sau hơn 2 năm Phi Nhung qua đời, bạn bè, người hâm mộ vẫn luôn quan tâm, nhớ tới hình ảnh cố nghệ sĩ. Con gái cô - Wendy Phạm - đã thay mẹ chăm sóc các em nuôi ở Việt Nam, đồng thời tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện còn dang dở của mẹ.

Mới đây, Wendy Phạm chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ca sĩ Phi Nhung được chụp dịp Lễ Tạ ơn năm 2019.

Cô viết: "Con muốn chúc mọi người một Lễ Tạ ơn vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu. Con chỉ nhớ được một kỷ niệm duy nhất đón Lễ Tạ ơn với mẹ vào năm 2019. Đêm đó không dài lắm nhưng đó là kỷ niệm mà con sẽ giữ mãi mãi. Con muốn cảm ơn cả nhà đã dành tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện cho mẹ và gia đình nhỏ của con trong những năm qua".

404292704 365686659365050 6019955144310295801 n.jpg
Hình ảnh Phi Nhung đoàn tụ bên con gái ngày lễ 4 năm trước.

Hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung 4 năm trước cùng lời chia sẻ của con gái khiến nhiều người xúc động. Một người hâm mộ bày tỏ "thấy cay sống mũi khi đọc những dòng chia sẻ và sẽ mãi dành sự yêu mến cho thần tượng Phi Nhung".

"Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh gia đình nhỏ của con và hình ảnh mẹ Phi Nhung là tất cả những người yêu quý mẹ Phi Nhung của con đều nhớ và thương tiếc vô cùng Wendy ạ. Chúc cho gia đình nhỏ của con mãi mãi hạnh phúc và bình an nhé", một khán giả khác bày tỏ.

Trước đó, trong ngày giỗ 2 năm của Phi Nhung, con gái chia sẻ lời nhớ thương mẹ: "Đã 2 năm trôi qua nhưng con cảm giác như mới ngày hôm qua con đã ngồi bên điện thoại 24/7 để chờ tin tức về mẹ.  Đó là 2 tháng dài nhất trong cuộc đời của con và đến giờ con vẫn còn cảm thấy đau đớn và lo lắng. Mẹ hứa là sẽ về sinh nhật của con, mà 2 năm rồi con chưa thấy mẹ về. Con sẽ luôn nhớ và thương mẹ mãi mãi".

 Wendy Phạm sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Năm 2017 ca sĩ Phi Nhung công bố hình ảnh con gái khiến công chúng bất ngờ vì chưa từng nghe nói Phi Nhung có con. Phi Nhung chia sẻ rằng cả cô và con gái đều muốn một cuộc sống bình yên như bao nhiêu người khác nên không công khai mối quan hệ. Wendy Phạm từng xuất hiện trong MV Áo xanh của mẹ ruột.