Theo Sina, Thẩm Nguyệt - con gái của "Bom sex" Khâu Thục Trinh thời gian gần đây đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. Cô vừa dự show thời trang của Dior cùng dàn sao hàng A xứ sở kim chi. Ngoài ra, cô dự định chọn nghệ danh "Ayla" để phát triển sự nghiệp tại đây. 

Thẩm Nguyệt dự show thời trang cùng sao hạng A tại Hàn Quốc. 

Ái nữ nhà Khâu Thục Trinh đã có kinh nghiệm hoạt động tại showbiz Hoa ngữ. Cô từng làm người mẫu, tham gia đóng phim. Nhờ sắc vóc nổi trội, cô dễ dàng nhận nhiều hợp đồng quảng cáo thương hiệu quần áo, mỹ phẩm xa xỉ. Chia sẻ với truyền thông, Thẩm Nguyệt cho biết định hướng muốn trở thành nghệ sĩ thần tượng đa năng như nhóm SNSD. 

Thẩm Nguyệt sinh năm 1999, từ nhỏ nhận nhiều sự chú ý nhờ gia thế quyền quý. Mẹ cô là minh tinh Khâu Thục Trinh, trong khi bố là Thẩm Gia Vỹ - Giám đốc của một tập đoàn thời trang nổi tiếng. 

Khi vừa tròn 18 tuổi, con gái Khâu Thục Trinh được truyền thông Hong Kong gọi với cái tên “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương cảng”. Không chỉ sở hữu vóc dáng nổi bật, cô còn luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang nổi bật.

Không ít khán giả nhận xét cô thừa hưởng nhan sắc từ mẹ - vốn là biểu tượng nhan sắc một thời. Các đường nét trên khuôn mặt của cô đều hài hòa, nổi bật với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát cùng nụ cười thu hút người đối diện...

Theo On, Khưu Thục Trinh có ba người con gái nhưng chỉ duy nhất Thẩm Nguyệt là nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trang cá nhân của cô cán mốc triệu lượt theo dõi cùng lượng tương tác cao qua mỗi bức ảnh, đoạn clip được đăng tải. 

Thẩm Nguyệt bên mẹ - cựu diễn viên Khâu Thục Trinh. 

Thẩm Nguyệt từng phát biểu luôn xem mẹ là thần tượng lớn nhất của đời mình. "Tôi luôn nể và biết ơn khi mẹ đã rời bỏ showbiz để chăm sóc các con. Mẹ luôn dặn chúng tôi không được phép kiêu ngạo và ỷ vào đồng tiền của cha mẹ", Thẩm Nguyệt nói.

Thúy Ngọc

Ái nữ xinh đẹp của 'bom sex' Khâu Thục Trinh và chồng tỷ phú

 - Thẩm Nguyệt là một trong những gương mặt nổi bậc nhất trong số con nghệ sĩ Hoa ngữ. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp thanh thoát, quyến rũ của người mẹ - “nữ hoàng phim 18+” Khâu Thục Trinh.