Từ khi chuyển vào Nhà Trắng tới nay, Sasha và Malia đã thay đổi rất nhiều. Phong cách của hai đệ nhất tiểu thư Mỹ cũng biến chuyển hoàn toàn.

Năm nay, Malia 18 tuổi và Sasha 15 tuổi.

Hồi tháng 4, Tổng thống Obama tiết lộ, hai cô gái bắt đầu bỏ bữa tối ở nhà để hẹn hò, song ông không quá lo lắng về chuyện tình cảm của các con.

"Sự thật là, tôi khá thoải mái về chuyện đó vì hai lý do. Thứ nhất, Michelle là một hình mẫu tuyệt hảo về việc tự chăm sóc mình, tự biết giá trị bản thân, không phụ thuộc vào các cậu con trai, không để mình bị đánh giá bởi bất cứ thứ gì khác ngoài tính cách và sự thông minh của chính mình.

Còn lý do thứ hai ư? Cũng không cần giải thích nhiều. Luôn có các nhân viên mật vụ đi kèm hai đứa", trang mạng Elle và ET Online dẫn lời Tổng thống Obama nói.

Xem thêm: Donald Trump, Obama

  • Hoài Linh

Ảnh hiếm của con gái Obama gây bão trên mạng

Sau nhiều năm Nhà Trắng kiểm soát chặt chẽ hình ảnh công khai của các con gái Tổng thống Obama, mới đây một bức ảnh bí ẩn về Malia, 16 tuổi, đã lan khắp trên mạng.

Chuyên gia thời trang trầm trồ vì con gái Obama

Tiếp bước mẹ, cô con gái cả chân dài của Tổng thống Mỹ, Malia Obama từ một bé gái ngượng nghịu giờ đã trở thành biểu tượng phong cách mới ở Mỹ.

Con gái Obama dáng đẹp như siêu mẫu

Tròn 13 tuổi vào đúng ngày Quốc khánh Mỹ, Malia - con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama không nổi loạn như nhiều cô bé cùng tuổi khác.

Con gái Obama bị nghi hút cần sa

Malia, con gái đầu của Tổng thống Mỹ Barack Obama, bị nghi ngờ hút cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza tại Chicago vào hôm 31/7 vừa qua.

Con gái Obama sẽ vào trường đại học Harvard

Malia Obama, con gái lớn của Tổng thống Mỹ, sẽ trở thành sinh viên Đại học Harvard danh tiếng từ 2017.