Pele nhập viện Albert Einstein hồi tháng trước để điều trị ung thư ruột kết, khi cơ thể ông không còn phản ứng với quá trình hóa trị.

Trước thời khắc Vua bóng đá rời bỏ cõi trần, con gái Kely Nasicmento đăng tấm hình trên Instagram cho thấy, cả gia đình nắm tay bên cạnh Pele.

Cả gia đình nắm tay Vua bóng đá Pele trước lúc ông qua đời

Cô viết: "Tất cả những gì chúng con có được là nhờ có bố. Con yêu bố rất nhiều. Hãy yên nghỉ, bố nhé!"

Trước lễ Giáng sinh, khi tình trạng sức khỏe của Pele tiên lượng xấu, các thành viên gia đình ông thường xuyên túc trực trong bệnh viện.

Hôm qua, Kely Nasicmento chia sẻ bức ảnh cùng chị gái Flavia, các cháu Octavio Felinto Neto, Gabriel Arantes và thừa nhận đang phải chịu đựng "nỗi buồn cùng sự tuyệt vọng".

Kely bày tỏ: "Khoảnh khắc này thật khó giải thích. Đôi khi có nhiều nỗi buồn và sự tuyệt vọng, những lúc khác chúng tôi cười nói về kỷ niệm vui vẻ.

Điều chúng ta học được là phải gắn kết gia đình và giữ chặt lấy nhau, cùng nhau làm mọi việc."

Kely Nasicmento chụp hình kỷ niệm với cha khi ông mới nhập viện

Trong ngày lễ tặng quà 26/12, Kely cũng dành lời khen cho các y bác sỹ ở bệnh viện Albert Einstein, nơi cha cô nằm điều trị.

"Bố tôi được những bác sỹ, chuyên gia y tế giỏi nhất chăm sóc. Họ luôn tận tình và cực kỳ chu đáo.

Không giây phút nào trôi qua mà chúng tôi quên đi đặc ân này. Ngay cả trong nỗi buồn vô hạn, gia đình tôi cũng muốn bày tỏ sự biết ơn."

Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82

Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82

Huyền thoại Pele, người giữ kỷ lục 3 lần vô địch World Cup, vừa qua đời ở tuổi 82 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư ruột kết.