MC Quyền Linh được mệnh danh là MC quốc dân, MC của người nghèo. Anh được nhiều người yêu mến không chỉ bởi có những hoạt động vì cộng đồng mà còn vì có một gia đình hạnh phúc êm ấm cùng doanh nhân Dạ Thảo. Cặp đôi có 2 cô con gái tên gọi ở nhà là Lọ Lem (16 tuổi) và Hạt Dẻ (14 tuổi) đều xinh đẹp.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ hình ảnh con gái Hạt Dẻ tròn 14 tuổi, nhận được nhiều lời khen ngợi, yêu thích từ phía mọi người.

"Chúc mừng Hạt Dẻ đã tròn 14 tuổi. Nhìn những tấm ảnh này, mẹ Thảo có chút xúc động. Con gái yêu đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi. Mẹ mong con đường trưởng thành của con sẽ ngập đầy niềm vui, hạnh phúc".

Phần dưới bài đăng của vợ, MC Quyền Linh để lại dòng bình luận ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "Yêu con gái của ba!". Nhiều người cùng nhận xét, Hạt Dẻ rất ra dáng thiếu nữ dù chỉ mới 14 tuổi.

"Xinh như thiên thần! Chúc con một đời an yên", "Con xinh như công chúa trong chuyện cổ tích ấy, chúc con ngoan, giỏi"... là những bình luận khen ngợi của mọi người dành cho công chúa thứ 2 nhà MC Quyền Linh.

Hạt Dẻ sinh năm 2008, tên thật là Thảo Ngọc. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. Hạt Dẻ được nhận xét có nhiều điểm giống MC Quyền Linh nhất nhà.

Trước đó, con gái cả nhà MC Quyền Linh cũng gây 'bão' mạng xã hội khi xuất hiện với hình ảnh mặc áo dài trắng của mẹ. Dù chỉ mới 16 tuổi, Lọ Lem được dự đoán sẽ là hoa hậu trong tương lai. Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh nam 2005. 

Được biết, cả hai con gái của Quyền Linh đều cao lớn và sống rất tình cảm. Cả gia đình nam MC thường xuyên đăng ảnh giản dị, gần gũi bên nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Hà Lan