Trong tập 5 Người ấy là ai, các cố vấn cùng nữ chính Mỹm Trần (người mẫu ảnh, Top 10 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) đưa ra những nhận xét về các chàng trai tham gia. Tại vòng đầu tiên, nữ chính quyết định tạm biệt Đức Triệu vì cho rằng anh thuộc cộng đồng LGBT. 

Đức Triệu - con rể nghệ sĩ Xuân Hinh xuất hiện tại 'Người ấy là ai' tập 5.

Đức Triệu lộ diện là chàng trai đã có chủ. Anh bước ra sân khấu cùng Bảo Linh. Khi được hỏi về nhân duyên đến với nhau, Bảo Linh chia sẻ cả 2 gặp nhau lần đầu khi theo học ở Mỹ cách đây 8 năm và đã kết hôn được hơn 1 năm. 

Ban cố vấn không đoán được Đức Triệu đã có chủ tới phút cuối.

Nói về lý do tham gia chương trình, Bảo Linh cho biết có thể mang đến thông điệp ý nghĩa. "Chúng em làm về thời trang. Đặc biệt là chồng em đang theo đuổi phong cách linh hoạt. Điều này cũng khá đặc biệt vì ở Việt Nam, phong cách này rất mới lạ và chưa được nhiều người theo đuổi, nhất là các bạn nam".

Bảo Linh - con gái 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh .

Đức Triệu chia sẻ luôn nuôi dưỡng và trân trọng những giá trị mà người phụ nữ đem lại. “Tất cả những gì em làm đều muốn tôn vinh đến phần nữ, kể cả những những người đàn ông cũng có những phần nữ trong mình”, anh nói.

Đức Triệu gây bất ngờ khi từng mặc váy đi sự kiện. Gu thời trang của Đức Triệu cùng vợ khiến Quốc Khánh thắc mắc: "Anh có phải là người trong gia đình của chú Xuân Hinh không?" khiến ban cố vấn băn khoăn. Đức Triệu cho biết anh là con rể của nghệ sĩ Xuân Hinh và người đứng bên là con gái của "vua hài đất Bắc".  

Con gái danh hài Xuân Hinh chia sẻ trong chương trình 'Người ấy là ai'. 

Khi Trấn Thành thắc mắc về sự xuất hiện của cặp đôi, Bảo Linh chia sẻ nghệ sĩ Xuân Hinh đã biết việc con gái tham gia chương trình. Cô bày tỏ cũng khá trăn trở vì Xuân Hinh là người của công chúng nên con cái phải giữ gìn hình ảnh cho bố.

Trái ngược với sự e ngại của con gái, danh hài rất ủng hộ việc con gái và Đức Triệu đang làm. “Bố em thích con cái có cá tính riêng, bố rất tự hào việc mà chúng em làm ngày hôm nay”, Bảo Linh chia sẻ.

Phước Sáng