giup me
Mẹ xúc động rơi nước mắt khi con nói đã trả nợ giúp mẹ. Ảnh: MSN

Ở Thái Lan, 12/8 là Ngày của Mẹ. Trong dịp này, một người con hiếu thảo đã tặng cho mẹ anh một món quà đặc biệt.

Thachphong Jirasinkuraganon, có tài khoản Instagram là Superthankky, đã chia sẻ câu chuyện về món quà tặng mẹ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Bài chia sẻ của anh đã nhận được hơn 8.000 lượt yêu thích trên Instagram.

Chàng trai người Thái Lan cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, mẹ anh đã đem nhà đi thế chấp để vay tiền. Từ khi học cấp 3, biết mẹ phải gánh khoản nợ lớn, anh đã đặt mục tiêu giúp mẹ trả nợ.

Anh đã làm nhiều việc để có thể kiếm tiền. Thậm chí, anh còn tham gia cuộc thi ca hát với hy vọng có nhiều tiền thưởng để giúp mẹ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của anh khi ấy đều chưa thành công.

Sau nhiều năm, nhờ sự kiên trì và chăm chỉ, anh đã kiếm được tiền từ kinh doanh sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da. Anh đã trả xong số nợ hơn 340.000 USD (hơn 8,5 tỷ đồng) của mẹ năm nào.

"Tôi cảm thấy rất xúc động vì đây là số tiền lớn nhất mình từng xử lý. Sau khi trả hết nợ, mẹ tôi sẽ có lại ngôi nhà của mình", anh chia sẻ.

Vào Ngày của Mẹ, khi anh tuyên bố đã trả xong nợ cho mẹ, mẹ anh rất bất ngờ. Mẹ ôm chặt lấy anh, nước mắt chảy thành dòng. Bà vô cùng xúc động trước món quà tuyệt vời của người con trai.