Hải Đăng Doo và Kelvin Alves tung bản lời Việt của hit Thái Lan Mong nan nan kết hợp nhóm nhạc FLI:P.

Bài Mong nan nan (Ngắm thật lâu) được viết năm 1997, trở thành hiện tượng năm 2008 qua giọng hát của ca sĩ Vitamin A trong bối cảnh nhạc hip hop thịnh hành bấy giờ.

Tháng 4 vừa qua, nhóm FLI:P làm mới Mong nan nan khiến bài hit 26 tuổi một lần nữa tạo cơn sốt, thậm chí vươn ra phạm vi toàn cầu. 

Nhóm FLI:P.

Trên mạng xã hội TikTok, nhạc nền Mong nan nan được sử dụng hơn 80 triệu lượt. Từ khóa thử thách nhảy Mong nan nan hút gần 600 triệu lượt xem.

Khi bản hit chưa giảm nhiệt, Hải Đăng Doo và Kelvin Alves quyết định Việt hóa, biến tấu sao cho gần gũi và phù hợp với không khí âm nhạc mùa hè ở Việt Nam.

Bản Việt của Mong nan nanEyes on you đều mang nghĩa 'Ngắm thật lâu'. Hai 10X cùng nhóm FLI:P chọn tên tiếng Anh để bài hát dễ tiếp cận với người nghe nhiều quốc gia. 

Clip trích đoạn MV 'Eyes on you' - bản Việt của 'Mong nan nan':

Phần điệp khúc quen thuộc với người yêu nhạc được viết lời Việt: "Xinh hơn hoa, người tốt tính tình thật thà/ Anh không ba hoa, chẳng thích lấy chuyện làm quà".

Các nghệ sĩ và ê-kíp làm việc liên tục từ sản xuất âm nhạc, biên đạo, tập luyện và quay MV trong chưa đầy 1 tháng để sản phẩm ra mắt sớm nhất. 

Đặc biệt trong bài Eyes on you, Kelvin Alves còn viết và thể hiện một đoạn lời bằng tiếng Bồ Đào Nha. Kelvin Alves sinh năm 2009 là con của cựu danh thủ Huỳnh Kesley Alves, từng lọt top 5 Giọng hát Việt nhí 2021. 10X bật mí được bố hỗ trợ viết lời bài hát để tạo điểm nhấn cho phần thể hiện trong sản phẩm này. 

Hải Đăng Doo và Kelvin Alves (phải).

Trong khi đó, Hải Đăng Doo thấy có nhiều 'duyên nợ' với Thái Lan. Anh được nhiều người trẻ nước bạn yêu thích trên mạng xã hội.

Tháng 8/2021, Hải Đăng Doo xuất hiện trên bìa tạp chí POSH nổi tiếng xứ chùa Vàng. Trả lời phỏng vấn, chàng trai nêu rõ định hướng phát triển thành nghệ sĩ đa năng, khao khát hoạt động song song ở thị trường Việt Nam và Thái Lan.