Trao đổi với VietNamNet chiều nay, bà Hoàng Thị Thuỷ - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Chí Diểu (TP Huế, tỉnh TT-Huế), xác nhận, lãnh đạo nhà trường đang làm báo cáo gửi Phòng GD-ĐT TP Huế liên quan vụ việc một học sinh bị phụ huynh của bạn học cùng lớp hành hung.

img 20200109 140601.jpg
Trường THCS Nguyễn Chí Diểu

Theo đó, sự việc xảy ra tại phòng truyền thống của trường vào buổi học sáng ngày 11/1. Do có mâu thuẫn từ trước, sau tiết học thứ 3 (ngày 11/1), 2 học sinh lớp 7/3 – Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, là G.U và A.N lao vào đánh nhau. Sự việc được 2 em học sinh khác trong lớp dùng điện thoại quay lại.

Cô giáo bộ môn đã gọi điện cho giám thị và đưa các học sinh  liên quan đến phòng truyền thống của trường. Lúc này, G.U nói đau bụng, vào nhà vệ sinh gọi điện thoại cho cha mẹ.

Nhận được thông tin, phụ huynh của em đã nhanh chóng tìm đến trường. Khi đến nơi, bà H. (mẹ em U.) vào thẳng phòng truyền thống, dùng tay tát vào mặt em A.N.

Theo bà Hoàng Thị Thuỷ, sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường yêu cầu phụ huynh em G.U xin lỗi em N. và gia đình.

“Sáng nay, nhà trường đã mời phụ huynh 2 học sinh đến trường để làm việc. Tại đây, phụ huynh em U. đã gửi lời xin lỗi với em N. cùng gia đình và cho rằng, sự việc xảy ra do một phút nóng giận”, bà Thuỷ cho biết.

Được biết, sau khi bị mẹ của bạn học hành hung, em N. về nhà có tâm lý hoảng sợ nên sáng nay, em được gia đình xin phép nghỉ học.