Ngày 14/7, Đoàn công tác Công tỉnh Hà Nam do Đại tá Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ 200 triệu đồng cho 6 gia đình liệt sĩ hy sinh và 2 cán bộ Công an xã bị thương trong khi làm nhiệm vụ tại huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk).
Đoàn công tác chia sẻ với mất mát to lớn, không gì bù đắp được của gia đình những cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại gia đình 4 cán bộ công an và 2 lãnh đạo xã đã hy sinh trong vụ bị nhóm đối tượng tấn công vào trụ sở xã, Đoàn công tác Công tỉnh Hà Nam đã thắp hương tưởng nhớ và trao quà hỗ trợ.

Bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn sâu sắc với những đau thương, mất mát to lớn của thân nhân các gia đình, lãnh đạo Đoàn công tác Công tỉnh Hà Nam mong muốn thân nhân của các liệt sĩ cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Đại tá Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và Đoàn công tác của Công an tỉnh thăm hỏi và tặng quà gia đình liệt sỹ Hoàng Trung.
Đại tá Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Đoàn công tác của Công an tỉnh Hà Nam thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình liệt sĩ Nguyễn Đăng Nhân.

Lãnh đạo Đoàn công tác khẳng định, sự hy sinh của các cán bộ, chiến sĩ mãi mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND và nhân dân ghi nhận, biết ơn, đồng thời là tấm gương sáng, là động lực để cán bộ chiến sĩ lực Công an tỉnh Hà Nam học tập, noi theo, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân tin tưởng giao phó.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà 2 chiến sĩ Công an xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin) bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam Lê Văn Tuấn chúc các cán bộ, chiến sĩ sớm bình phục, ổn định sức khỏe, tiếp tục sự nghiệp giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Đại tá Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và Đoàn công tác thăm, động viên cán bộ công an bị thương

Trong chuyến công tác, Đoàn đã trao tổng số tiền hỗ trợ 200 triệu cho 6 gia đình liệt sĩ và 2 cán bộ công an bị thương trong khi làm nhiệm vụ tại huyện Cư Kuin (Đắk Lắk).