Công bố bức ảnh người ngoài hành tinh gây sốc là thông tin được quan tâm nhất trên trang công nghệ của VietNamNet tuần qua, theo Google.

Công bố bức ảnh người ngoài hành tinh gây sốc    

{keywords} 

Một bức ảnh vừa mới được công bố gây xôn xao cộng đồng ghi lại hình ảnh người ngoài hành tinh màu xám tại một công viên ở Anh.

Phát hiện rồng khổng lồ bay trên núi?

{keywords} 

Một clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi người quay phim phát hiện một con rồng khổng lồ đang bay trên đỉnh núi cao khiến người xem hoảng sợ.

Chính thức cấp phép 4G cho Viettel, VNPT

cấp phép, 4G, VNPT, Viettel, Bộ TT&TT,

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G cho Tập đoàn Viettel và Tập đoàn VNPT.

MC bất cẩn làm lộ ngực người đẹp trên truyền hình trực tiếp

{keywords} 

Một MC truyền hình đã bất cẩn vung tay trong lúc phỏng vấn làm lộ ngực khách mời trên sóng truyền hình trực tiếp gây sốc cho người xem.

Hé lộ chiêu theo dõi người dùng qua điện thoại kết nối wifi

wifi, theo dõi người dùng, wifi miễn phí

Mặc dù kết nối wifi dường như là một cách rất tốt để tiết kiệm dữ liệu di động, nhưng bạn được cảnh báo cẩn trọng khi kết nối vào bất kỳ mạng không dây nào. Khuyến cáo được đưa ra sau khi các chuyên gia công nghệ cho trình làng một hệ thống mới, được thiết kế dùng tín hiệu wifi để theo dõi xem người dùng điện thoại đang ở đâu và ở cùng với ai.

Quái vật khổng lồ giống Bigfoot xuất hiện ở thác nước trong rừng

{keywords} 

Quái vật Bigfoot thường được biết đến từng xuất hiện ở tây bắc Mỹ. Nhưng theo đoạn clip mới đây thì dường như có sự xuất hiện của một quái vật khổng lồ giống Bigfoot ở trong rừng rậm Indonesia.

Phát hiện rắn cực độc trên giường ngủ thiếu nữ gây sốc    

{keywords} 

Cô gái kinh sợ khi mở cửa phòng ngủ và phát hiện con rắn nâu miền đông - một trong những con rắn độc nhất nhì thế giới đang trườn trên giường ngủ của cô.

Vật thể bay phát sáng biến mất kỳ lạ giữa trời đêm    

{keywords} 

Một vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện bay vụt qua trên sân vận động ở khu vực thành phố La Praille, Thuỵ Sỹ. Nó phát ra những âm thanh chói tai trước khi biến mất kỳ lạ khiến hàng trăm người chứng kiến khiếp sợ.

iPhone 7 phát nổ khi quay video, kính văng rách mặt

{keywords} 

Một người dùng Trung Quốc mới đây cho biết, chiếc iPhone 7 đã bất ngờ phát nổ trong lúc quay video. Mảnh kính từ chiếc iPhone đã văng vào mặt làm anh ta bị thương.

Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S8 đẹp mê mẩn

{keywords} 

Một clip giới thiệu 2 mẫu smartphone Galaxy có thể sẽ được Samsung ra mắt sớm S8 Dream và S8 Dream 2 đang khiến dân mạng phát sốt.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM