"Không có từ nào để miêu tả suy nghĩ của tôi lúc này. Con gái xinh đẹp của chúng tôi đã qua đời", mẹ Kailia Posey viết trên Facebook, xác nhận sự ra đi của con gái. 

Chia sẻ với trang TMZ, bà Marcy Posey Gatterman cho hay con gái đã quyết định chấm dứt cuộc đời mình. Thi thể Kailia Posey được tìm thấy trong một chiếc ô tô nằm trong công viên Birch Bay State Park ở Washington ngày 2/5.  

Kailia Posey vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 16 vào ngày 19/4 và sau đó tham dự một bữa tiệc ở trường trung học cuối tuần qua.  

Bức hình nổi tiếng của Kailia Posey hồi nhỏ. 

Kailia Posey bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 3 tuổi và sau đó nổi tiếng với bức ảnh meme được cắt từ series Toddlers and Tiaras. Cô mới giành danh hiệu Miss Lynden Teen USA năm ngoái và mới tham gia cuộc thi Hoa hậu tuổi teen của bang Washington hồi tháng 2.  

Trang Page Six ngày 3/5 thông tin Posey nhiều khả năng qua đời trong một tai nạn xe hơi ở Las Vegas. Tuy nhiên cơ quan pháp y xác nhận họ không phát hiện dấu hiệu Kailia Posey bị tai nạn. Trong khi đó, cơ quan y tế ở quận Whatcom, Washington - nơi Kailia Posey đang theo học từ chối bình luận về sự ra đi của cô.  

An Na