Trong tập 15 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay, 4/5, Thương (Thu Hà) bị người tình lừa tiền rồi cao chạy xa bay, bỏ cô lại với món nọ cao ngất không có khả năng chi trả dù là là lãi ngày. Thương tìm đến xã hội đen với hy vọng lấy lại số tiền 2,2 tỷ nhưng nhận lời đề nghị phải chịu mất 30% tổng số nợ có thể đòi được. Tuy nhiên Thương còn sốc hơn khi được thông báo phải chuyển khoản trước một nửa số tiền đó, tức 350 triệu, nếu muốn tiến hành công việc.

Quá bế tắc, mất cả tiền, tình lẫn gia đình, Thương tìm đến cái chết. Trong phòng bệnh, bà Hiền (NSND Lan Hương) không ngừng nhiếc móc Khánh (Lan Phương), cho rằng vì cô mà con gái bà tan cửa nát nhà đến nỗi phải tự tử. "Hôm nay ở đây đông đủ tôi tuyên bố luôn, chỉ vì chị mà con gái tôi mới ra nông nỗi này. Chính vì thế món nợ của nó anh chị cũng phải chịu trách nhiệm", bà Hiền nói trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Khi Đức (Hồng Đăng) thắc mắc, bà Hiền tuyên bố: "Hồi cưới anh chị, tôi và con Thương dồn cho anh chị hơn 500 triệu để mua nhà, bây giờ anh chị cứ lo trả đủ tôi số đó là được". 

Trước sự vô lý của mẹ chồng, Khánh buồn bã nói chuyện với Đức về hành trình gian nan của hai vợ chồng khi còng lưng tích cóp trả nợ để có nhà riêng, đến giờ nợ của Trang (Huyền Lizzie) vẫn chưa trả hết. Tuy vậy Khánh vẫn cắn răng cầm sổ đỏ đi cầm để cứu mẹ và chị chồng. Cô ấm ức vì thái độ của bà Hiền và Thương khiến mọi sự chịu đựng của mình đều vô nghĩa.

Khánh làm gì khi bị nhà chồng dồn vào đường cùng? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 lên sóng tối 4/5 trên VTV3.

Quỳnh An