Nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ đôi mắt

Bệnh viện Mắt quốc tế DND thành lập cơ sở đầu tiên tại 128 Bùi Thị Xuân, Hà Nội vào năm 2011. Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã từng bước khẳng định vị thế trong ngành Nhãn khoa miền Bắc. 

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm với nghề, đồng hành cùng bệnh viện từ những bước đầu tiên xây dựng thương hiệu. Đội ngũ bác sĩ của viện thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn cùng các chuyên gia nhãn khoa đầu ngành trong và ngoài nước, hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các nền y học tiên tiến như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc... từ đó xây dựng ekip chuyên gia phẫu thuật bài bản, có thể xử lý những ca bệnh phức tạp. 

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Bệnh viện Mắt quốc tế DND còn được biết đến là đơn vị y tế tư nhân hàng đầu về phẫu thuật Phaco và phẫu thuật điều trị tật khúc xạ. Hoạt động với mục tiêu tiếp cận nền y học hiện đại nhất trên thế giới, mở ra cho người bệnh cơ hội tiếp cận với công nghệ hiện đại mà không cần phải ra nước ngoài, Bệnh viện Mắt quốc tế DND là bệnh viện mắt tiên phong phẫu thuật các phương pháp ReLEx SMILE, Femto-Lasik và SmartsurfACE tại miền Bắc để điều trị tật khúc xạ.

Bệnh viện Mắt quốc tế DND tiên phong phẫu thuật các phương pháp ReLEx SMILE, Femto-Lasik và SmartsurfACE tại miền Bắc

Đặc biệt, sự ra đời của phương pháp ReLEx SMILE - công nghệ độc quyền trên máy Visumax được coi là bước đột phá mang lại hiệu quả điều trị cao trong công nghệ phẫu thuật tật khúc xạ. Với việc sở hữu trung tâm phẫu thuật mắt đồng bộ, hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, từ năm 2013 cho đến nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca ReLEx SMILE.

Theo đại diện Bệnh viện Mắt quốc tế DND, hệ thống điều trị tật khúc xạ tại DND hiện nay được thực hiện trên những máy mổ thế hệ mới nhất trên thế giới như Visumax, MEL90, Zeimer, Schwind Amaris 1050RS. Điều này cho phép bệnh nhân lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp cho mình với quy trình điều trị nhanh, chính xác nhất. Việc trang bị đồng bộ từ hệ thống máy móc đến ekip bác sĩ, bệnh viện có thể linh động đáp ứng cho nhiều đối tượng bao gồm cả những trường hợp khó như bệnh nhân có mắt quá nhỏ, từng làm phẫu thuật nội nhãn, cận cao, giác mạc mỏng hoặc biến dạng...

Chương trình ưu đãi Shining Days DND 2022 

Nhằm tạo cơ hội cho các bệnh nhân mắc tật khúc xạ có thể lấy lại đôi mắt sáng tinh anh với mức chi phí hợp lý, Bệnh viện Mắt quốc tế DND mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm - Shining Days DND 2022 với chủ đề "Tầm nhìn mới - Trải nghiệm cuộc sống mới". 

Khi đăng ký tham dự chương trình, bệnh nhân mắc tật khúc xạ sẽ nhận được mức ưu đãi đặc biệt, trợ giá lên đến 30% chi phí phẫu thuật bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới như ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurfACE, Lasik và Phakic; kết hợp kỹ thuật Cross-Linking cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Chương trình Shining Days 2022 tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Bạn có thể đăng ký tham dự chương trình Shining Days 2022 thông qua đường link: https://shiningdaysdnd2022.matquocte.vn

Bích Đào