“Nữ công tước xứ Cornwall được phát hiện dương tính với Covid-19, và đang tự cách ly. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ những hướng dẫn phòng bệnh từ Chính phủ Anh”, tờ Channel News Asia dẫn thông cáo từ lâu đài Clarence House cho biết.

{keywords}
Nữ công tước xứ Cornwall Camilla. Ảnh: Reuters

Theo thông tin từ lâu đài Clarence House, cả Thái tử Charles và Công nương Camilla đều đã nhận đủ liều vắc xin ngừa Covid-19, cũng như mũi tiêm tăng cường.

Trước đó, một nguồn tin thân cận Hoàng gia Anh nói rằng Thái tử Charles được phát hiện tái nhiễm Covid-19 vào sáng 10/2, chỉ hai ngày sau khi gặp ông gặp mẹ mình là Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Tuy nhiên, Nữ hoàng Elizabeth II không hề có bất kỳ triệu chứng nhiễm bệnh nào. Dù vậy, sức khỏe của bà đang được các y bác sĩ theo dõi sát sao.

Theo Channel News Asia, Thái tử Charles từng mắc Covid-19 vào tháng 3/2020. Ông khi đó khẳng định bản thân “thật may mắn khi chỉ có những triệu chứng nhẹ”.

>>> Cập nhật tình hình Covid-19 mới nhất

Tuấn Trần

Thái tử Anh tái mắc Covid-19, Phnom Penh siết kiểm soát dịch

Thái tử Anh tái mắc Covid-19, Phnom Penh siết kiểm soát dịch

Văn phòng của Thái tử Charles thông báo ông vừa có kết quả xét nghiệm Covid-19 dương tính, đánh dấu lần thứ hai người thừa kế ngai vàng nước Anh mắc căn bệnh này.

Bóng đen Covid-19 trải dài Nga, Đức; Thái tử Anh tái nhiễm bệnh

Bóng đen Covid-19 trải dài Nga, Đức; Thái tử Anh tái nhiễm bệnh

Ngày 10/2, Nga cùng Đức tiếp tục chạm đỉnh số ca nhiễm mới. Trong khi đó, văn phòng thái tử Anh cho biết, Thái tử Charles đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.