Tuần trước, trong khi tham quan một khu vườn trị liệu tại một trung tâm phục hồi chức năng ở xứ Wales, Công nương xứ Wales Kate Middleton đã tiết lộ rằng các con của cô, đặc biệt là Hoàng tử Louis, rất thích dành thời gian ở ngoài trời và vui chơi trong vườn cây. 

Công nương tiết lộ rằng cậu bé Louis 4 tuổi luôn đòi mẹ cho ra ngoài vườn chơi sau giờ học mỗi ngày, theo tờ Daily Mail.

Công nương Kate và Hoàng tử Louis.

Nói chuyện với những người có mặt tại vườn, Công nương Kate nói: "Louis về nhà và nói với tôi rằng 'Con cần xả hết năng lượng'."

Ngoài thích tận hưởng thời gian trong khu vườn ở nhà, hoàng tử cũng dành thời gian tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời tại trường.

"Đó là một phần trong kế hoạch của gia đình hoàng gia William và Kate để các con của họ được ra ngoài trời và có một cuộc sống bình thường như bao người khác", biên tập viên Royal Times của tờ Sunday Times, Roya Nikkhah, nói.

Công nương Kate Middleton từ lâu đã nổi tiếng ủng hộ việc dành thời gian ở ngoài trời và thường nhấn mạnh lợi ích của thiên nhiên đối với sức khỏe thể chất và tinh thần.

Gia đình Thân vương xứ Wales William trong một lần dã ngoại.

Công nương cũng tham gia vào nhiều sáng kiến khuyến khích trẻ em dành nhiều thời gian trong thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các con của công nương, bao gồm cả Hoàng tử Louis, thích dành thời gian ở ngoài trời và chơi đùa trong những khu vườn.

Vui chơi ngoài trời có thể giúp trẻ phát triển thể chất, nhận thức và kỹ năng xã hội, cũng như thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Được biết, Hoàng tử Louis hiện đang theo học năm đầu tiên tại trường Lambrook, cùng với anh chị là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Cả ba đều học tại ngôi trường với học phí 50.000 bảng Anh (1.4 tỷ VNĐ)/năm này.

Trường Lambrook là một trường dự bị độc lập nằm ở Winkfield, hạt Berkshire, Vương quốc Anh. 
Trường là một lựa chọn phổ biến trong gia đình hoàng gia. Cả Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã theo học tại trường này trước Hoàng tử Louis.

Trường giáo dục trẻ em từ 3-13 tuổi và được chia thành 3 cấp độ: Lớp học những năm đầu đời (từ 3-5 tuổi), Lớp học Tiền chuẩn bị (từ 5-7 tuổi) và Lớp học Chuẩn bị (từ 7-13 tuổi).

Trường Lambrook nổi tiếng về đào tạo học thuật và trang bị cho học sinh sẵn sàng nhập học vào một số trường trung học danh tiếng nhất ở Anh. Trường cũng chú trọng vào thể thao với một chương trình phong phú bao gồm bóng đá, bóng bầu dục, bóng gậy, bóng lưới, khúc côn cầu và điền kinh. 

Tử Huy