Sau khi từ Nhật Bản trở về, Công Phượng lập tức xỏ giầy tập cùng tuyển Việt Nam vào chiều 5/9
Tiền đạo CLB Yokohama cười rất tươi khi hội ngộ các đồng đội ở tuyển. Trước đó, hồi tháng 6, Công Phượng cũng về nước trong đợt FIFA Days, được thi đấu ở trận thắng Syria 1-0 trên sân Thiên Trường.
Được về khoác áo tuyển Việt Nam, Công Phượng có tinh thần rất thoải mái. Ở Nhận Bản, anh gần như "mất tích" khi không được ra sân.
Công Phượng vẫn luôn là cái tên được người hâm mộ quan tâm, yêu mến
Trong chia sẻ với báo chí trước buổi tập, đồng đội cũ của Công Phượng ở HAGL là tiền vệ Triệu Việt Hưng cho biết: "Điều khó khăn là mình phải làm việc theo triết lý mới. Nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp, không chỉ tôi mà các đồng đội phải luôn luôn thích nghi với điều này. Ở CLB thì tôi chơi ở vị trí tiền vệ biên hoặc hậu vệ. Khi lên đây, tôi có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. HLV Troussier luôn luôn chỉ cách di chuyển, hướng dẫn cầu thủ đưa bóng lên phía trước và kiểm soát bóng tốt hơn”.

Khi được hỏi về sự trở lại của Công Phượng trong đợt hội quân lần này, Triệu Việt Hưng nói: “Anh em chỉ mới chào hỏi nhau chứ chưa nói chuyện được nhiều. Tôi cảm thấy anh Phượng hơi mệt mỏi sau chuyến bay dài".

Công Phượng và các đồng đội còn gần 1 tuần chuẩn bị cho trận giao hữu với Palestine.
Tuyển Việt Nam tập luyện với bầu không khí rất khẩn trương và tập trung.
Quang Hải quyết tâm lấy lại phong độ. Sau khi về V-League thi đấu cho CAHN, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m.
HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ở trận gặp Palestine sắp tới.