- Với việc được CLB Mito Hollyhock đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu tại giai đoạn 1 J.League 2, tiền đạo Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân để thể hiện tài năng.

Trước đó, đội bóng Mito Hollyhock bất ngờ không điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu giai đoạn 1 do chân sút người Việt Nam chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, Mito Hollyhock đã chính thức bổ sung Công Phượng vào bản danh sách đăng ký gửi BTC J.League 2. Theo quy định của BTC, hạn đăng ký cuối cùng sẽ chốt trước ngày 31/3.

{keywords}

Với việc có tên trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock, Công Phượng có thể sớm được ra sân, ngay sau khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương vai. Trong những ngày qua, chân sút người Việt Nam đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Anh liên tục được ban huấn luyện cho tập bài dứt điểm để lấy lại cảm giác ghi bàn.

Ở lượt trận ra quân tại J.League 2, đội bóng của Công Phượng hòa Kyoto Sanga với tỷ số 1-1. Trận đấu tiếp theo Mito Hollyhock sẽ gặp Cerezo Osaka trên sân nhà, vào ngày 6/3 tới.

  • Đ.N