- Buổi tập sáng nay của đội tuyển U23 Việt Nam có rất đông phóng viên Nhật Bản tới sân theo dõi. Báo chí xứ sở Mặt trời mọc đã “quây” Công Phượng để phỏng vấn, nhưng anh từ chối trả lời vì chưa được BHL cho phép.

Giới truyền thông Nhật Bản có sang Việt Nam rất đông để tác nghiệp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Cerezo Osaka, diễn ra vào chiều mai (17/12) trên sân Hàng Đẫy. Các phóng viên Nhật Bản cũng đã tranh thủ tới sân tập của U23 Việt Nam để tác nghiệp. Họ dành sự quan tâm đặc biệt tới HLV Miura và tiền đạo Công Phượng. Công Phượng chính là một trong 2 chân sút Việt Nam sẽ sang Nhật Bản thi đấu tại J.League 2 năm 2016, trong màu áo CLB Mito Hollyhock.

Các phóng viên Nhật Bản đã đánh giá rất cao kỹ thuật của Công Phượng, khi chứng kiến cầu thủ người Nghệ An đi bóng và thực hiện những pha sút phạt cố định rất chuẩn xác. Cầu thủ CLB HAGL cũng luôn được giao thực hiện những pha đá phạt góc trong buổi tập của U23 Việt Nam.

Sau buổi tập, báo chí Nhật Bản đã “quây” Công Phượng để phỏng vấn, nhưng anh từ chối trả lời vì chưa được BHL cho phép. Trong khi đó, HLV Miura cũng ra về cùng các cầu thủ, chứ không cởi mở như thường thấy với các phóng viên người đồng hương.

Liên quan đến buổi tập sáng nay, HLV Miura chủ yếu cho các học trò đá đối kháng, với yêu cầu phải đá 2 chạm. Buổi tập kết thúc bằng những tình huống tạt bóng bổng từ hai biên hay đá phạt góc. Đây là bài tập giúp hàng thủ U23 Việt Nam đối phó với các cầu thủ có thể hình cao to của Cerezo Osaka.

Buổi tập sáng nay, rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa thể ra sân tập vì chấn thương, đáng chú ý có Duy Mạnh, Hoàng Lâm, Tuấn Anh, Hồng Duy…

Một số hình ảnh buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N