Sự kiện có sự tham gia của đại diện Ban giám hiệu các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, các trường THPT đến từ nhiều địa phương, cùng các đối tác, tập đoàn đào tạo nghề, doanh nghiệp đến từ CHLB Đức...

Trước đây, SHB là viết tắt của "Search - Hold - Build," với ý nghĩa góp phần phát triển nguồn nhân lực VIệt Nam thông qua việc tư vấn du học nghề tại Đức. Ngày nay, với tên gọi mới SHD, thương hiệu giữ nguyên hai giá trị cốt lõi là "Search" - "Hold" và thay thế "Build" bằng "Development" để hướng đến sự phát triển toàn diện, bao gồm: SHD Corp (dịch vụ cốt lõi Academy, chuyên về tư vấn du học nghề Đức), SHD Education và SHD Career.

Bên cạnh đó, SHD cũng bày tỏ mong muốn trong tương lai có thể phát triển thêm SHD Service (Cung cấp các dịch vụ tại CHLB Đức), SHD Investment (Thực hiện các hoạt động đầu tư và xúc tiến đầu tư song phương Việt - Đức).

Về tâm huyết này, bà Nguyễn Thị Huyền - Tổng Giám đốc SHD Corp - chia sẻ, SHD đã có thời gian vận hành doanh nghiệp trong 6 năm để sở hữu nền tảng tốt, và chuẩn bị kỹ càng để bước tới hệ sinh thái mới, với kỳ vọng đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng, bền vững của cộng đồng, để các bạn trẻ bước ra thế giới có thể thích ứng với bất kỳ tổ chức kinh tế - xã hội nào.

anh 1.jpg
 Các đại biểu tham gia lễ công bố chuyển đổi thương hiệu: đại diện SHD Career, Avestos Group (CHLB Đức), ANONA (CHLB Đức), Tập Đoàn BSW (CHLB Đức), Trưởng dự án nguồn nhân lực quốc tế cho bang Sachsen (CHLB Đức). Ảnh: SHD Corp

“Chúng tôi mong muốn kết nối các thành phố, địa phương của Đức với nhau và với Việt Nam. Trong quá trình kết nối, chúng tôi có thể giới thiệu về mình, nói về nhu cầu, thu hút đầu tư và phát triển, giao thoa kinh tế, văn hoá… Đó cũng là một mục tiêu dài hạn với tầm nhìn cao và sứ mệnh rõ ràng mà chúng tôi xây dựng và theo đuổi”, bà Nguyễn Thị Huyền nói thêm.

Lấy triết lý kinh doanh “Khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động, hướng đến cân bằng lợi ích của các bên”, SHD cam kết mang đến các giải pháp tư vấn toàn diện trên tinh thần tận tâm và trách nhiệm. 

SHD đồng thời chú trọng yếu tố “Con người” trong mọi chiến lược phát triển, vì vậy đối với nhân viên, SHD mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Với đối tác, SHD đảm bảo uy tín và trách nhiệm, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững. Và với xã hội, SHD cam kết cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của cộng đồng.

“Sự chuyển đổi này sẽ thu hút đầu tư, thu hút các cơ hội từ nước Đức đến Việt Nam và ngược lại”, ông Lê Bá Lương - Phó Tổng Giám đốc SHD khối phát triển kinh doanh -khẳng định.

anh 2.jpg
 Ông Gordon Rademacher, Đại diện SHD Career và PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt, Phó hiệu trưởng Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng. Ảnh: SHD Corp

Bên cạnh đó, tại sự kiện, SHD cũng ký hợp tác sâu rộng với Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng như công bố gói tài trợ giáo dục năm 2025. Trong thời gian sắp tới, SHD đặt mục tiêu mở rộng các chương trình đào tạo để góp phần nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường của khách hàng và đối tác.

Doãn Phong