Nhiều trang báo của Hàn Quốc chia sẻ nghi vấn nữ diễn viên Son Ye Jin đang mang thai khi quan sát bức ảnh mới nhất của cô trên trang cá nhân. Bức ảnh chân dung này được cho là tác phẩm của Hyun Bin và ghi lại hình ảnh của Son Ye Jin trong một chuyến dã ngoại. 

Ở bức ảnh chụp toàn thân, nhiều khán giả nhận xét vòng hai của Son Ye Jin có phần nảy nở hơn thường lệ. Ở một bức ảnh khác chụp cô đang ngồi với trang phục rộng rãi, nữ diễn viên lộ gương mặt đầy đặn và khoảnh khắc đặt tay gần bụng, rất giống một bà bầu. 

Công ty lên tiếng về nghi vấn Son Ye Jin mang thai sau ba tháng kết hôn - 1

Hình ảnh mới do Son Ye Jin đăng tải trên trang cá nhân làm rộ nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng (Ảnh: Pop).

Công ty lên tiếng về nghi vấn Son Ye Jin mang thai sau ba tháng kết hôn - 2

Nữ diễn viên diện trang phục rộng và đặt tay gần bụng (Ảnh: Pop).

Dưới bức ảnh nhiều người hâm mộ đã ùa vào chúc mừng vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin có tin vui sau ba tháng kết hôn. Ngay sau đó, truyền thông Hàn cũng liên lạc với công ty quản lý của Son Ye Jin và phía MS Team Entertainment cho biết: "Điều đó không thể xác nhận được vì đây là việc cá nhân của nghệ sĩ".

Sau đám cưới hoành tráng hồi cuối tháng 3/2022 và chuyến trăng mật hơn tuần tại Mỹ sau đám cưới, Son Ye Jin hầu như không chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên và ông xã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, cùng tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Ngày 20/5, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hiếm hoi bên chồng và những người bạn trong tổ ấm của cặp đôi tại Seoul, Hàn Quốc. Đồng thời, cô cũng đăng tải những dòng tâm sự đầu tiên kể từ khi lấy chồng. 

Công ty lên tiếng về nghi vấn Son Ye Jin mang thai sau ba tháng kết hôn - 3

Son Ye Jin khoe ảnh về tổ ấm và cuộc sống hôn nhân với người hâm mộ trên trang cá nhân (Ảnh: Sina).

Trong ảnh, cô cùng bạn bè ngồi quây quần bên nhau, trò chuyện một cách vui vẻ. Nữ diễn viên xinh đẹp này còn có dòng chia sẻ: "Tối qua. Thời gian đong đầy kỷ niệm. Ngày tuyệt vời, khoảnh khắc thật hạnh phúc".

Tin đồn Son Ye Jin và Hyun Bin có tin vui xuất hiện từ thời điểm cặp sao thông báo dự định kết hôn. Tuy nhiên, bạn bè của hai nghệ sĩ đã phủ nhận. Tới tháng 5/2022, tin đồn này lại rộ lên và khiến người hâm mộ cặp sao Hạ cánh nơi anh phấn khích. Nhiều khán giả động viên Son Ye Jin và Hyun Bin nên sớm sinh em bé bởi cả hai đều đã bước vào tuổi tứ tuần. 

Theo công ty quản lý của Hyun Bin, tài tử điển trai sắp tham gia quay hình cho dự án mới nên việc có con không phải ưu tiên lúc này. Trong khi lịch làm việc của Son Ye Jin từ giờ đến cuối năm không được công ty tiết lộ. Bộ phim truyền hình Tuổi 39, lên sóng vào tháng 3/2022, là dự án mới nhất của chị đẹp nổi tiếng màn ảnh xứ Hàn. 

Công ty lên tiếng về nghi vấn Son Ye Jin mang thai sau ba tháng kết hôn - 4

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn từ cuối tháng 3/2022 (Ảnh: Newsen).

Son Ye Jin sinh năm 1982, có 22 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới và bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 2003, được yêu thích nhờ các phim như Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... 

Hiện, cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những nghệ sĩ hạng A của làng giải trí xứ kim chi và luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ nhận cát-sê đóng phim ngất ngưởng tại showbiz Hàn.

Cặp đôi bén duyên từ dự án Hạ cánh nơi anh vào năm 2020. Đầu năm 2021, cặp sao xác nhận đang hẹn hò và tiết lộ kế hoạch kết hôn vào đầu năm 2022. Dù là ngôi sao nổi tiếng, cặp đôi hi vọng cuộc sống hôn nhân của họ diễn ra bình thường và riêng tư. 

Cận cảnh hôn lễ thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin (Video: Jin Bin World).