Ngày 14/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan đến bạn trai cũ Kang Jong Hyun - người đã bị bắt vì những cáo buộc liên quan đến sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. Các công tố viên đang điều tra Park Min Young có dính líu vào việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không.

Ngày 15/2, công ty quản lý của Park Min Young là Hook Entertainment ra thông báo chính thức liên quan tới vụ việc. "Chúng tôi muốn làm rõ một số thông tin công bố vào ngày 14/2, cho rằng Park Min Young đã bị cảnh sát mời đến thẩm vấn và cấm rời khỏi Hàn Quốc. Thực tế, Park Min Young bị triệu tập vào ngày 13/2 với tư cách nhân chứng trong cuộc điều tra nhưng cảnh sát không cấm nữ diễn viên ra nước ngoài".

Diễn viên Park Min Young. 

Trước đó, các công tố viên phát hiện tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb. Giao dịch này thu hàng trăm triệu won lợi nhuận. Về phía Park Min Young, cô phủ nhận mọi nghi ngờ liên quan tới mình khi làm việc với công tố viên vào ngày 13/2. Các nhà chức trách cũng đang xem xét việc tiếp tục triệu tập nữ diễn viên để điều tra thêm về vụ việc.

Vào đầu tháng 2, Kang Jong Hyun - người yêu cũ của Park Min Young bị bắt vì tội thao túng giá cổ phiếu, tham ô. Chị gái cô bị phát hiện có tên trong ban giám đốc của một công ty được cho là của Kang Jong Hyun.

Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò vào tháng 9/2022. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên phim Thư ký Kim sao thế? xác nhận cô và Kang Jong Hyun từng có thời gian bên nhau nhưng đã chia tay.

Park Min Young sinh năm 1986, được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình: Sungkyunkwan Scandal (2010), City Hunter (2011), Thư ký Kim sao thế? (2018). Cô là một trong số ít nghệ sĩ từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và được mệnh danh là "người đẹp dao kéo" xứ Hàn.

Diệu Thu