Ngày 14/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan đến bạn trai cũ Kang Jong Hyun - người đã bị bắt vì những cáo buộc liên quan đến sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. 

Các công tố viên đang điều tra liệu Park Min Young có dính líu vào việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không. Họ cũng phát hiện tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb. Giao dịch này thu về hàng trăm triệu won lợi nhuận.

 Park Min Young phủ nhận mọi nghi ngờ việc cô có liên quan tới chuyện làm ăn phi pháp của người yêu cũ.

Về phía Park Min Young, cô phủ nhận mọi nghi ngờ liên quan tới mình khi làm việc với công tố viên vào ngày 13/2. Các nhà chức trách cũng đang xem xét việc tiếp tục triệu tập nữ diễn viên để điều tra thêm về vụ việc.

Hook Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên cũng thông báo: “Chúng tôi xác nhận rằng Park Min Young đã bị công tố điều tra”.

Trước đó vào đầu tháng 2, Kang Jong Hyun - người yêu cũ của Park Min Young đã bị bắt vì tội thao túng giá cổ phiếu, tham ô. Chị gái của Park Min Young bị phát hiện có tên trong ban giám đốc của một công ty được cho là của Kang Jong Hyun.

Nữ diễn viên mệnh danh là "người đẹp dao kéo" của xứ Hàn.

Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò vào tháng 9/2022. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên phim Thư ký Kim sao thế? xác nhận, cô và Kang Jong Hyun từng có thời gian bên nhau nhưng hiện tại họ đã chia tay. “Park Min Young đã chia tay với người được nhắc đến trên các bản tin”, công ty quản lý của nữ diễn viên khẳng định. 

Park Min Young sinh năm 1986, là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal (2010) và City Hunter (2011), Thư ký Kim sao thế? (2018).

Park Min Young là một trong số ít nghệ sĩ từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và được mệnh danh là "người đẹp dao kéo" xứ Hàn.