- Trần Minh Triều được xác định là ông trùm môi giới mại dâm dưới vỏ bọc là điều hành trang web phục vụ nhu cầu massage cho quý ông tại nhà.

Công an Q.4, TP.HCM cho biết, vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Minh Triều (tự Hùng, SN 1984, quê Gia Lai) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Triều được xác định là ông trùm điều hành mạng lưới mại dâm quy mô thông qua một trang mạng Internet bị phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM khám phá mới đây.

{keywords}

Trần Minh Triều khi bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/10, phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn ở đường Hoàng Diệu, Q4. 

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt hai cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm, tổ công tác khác kiểm tra hành chính một khách sạn gần đó, bắt quả tang một cặp nam - nữ cũng đang vui vẻ.

Các chân dài bán dâm khai báo, mỗi lần đi khách là 1,5 triệu đồng. Các cô nhận thông tin đi khách thông qua người điều hành trang web www.massage... Người này liên hệ chủ yếu qua điện thoại và các cô gái chuyển hoa hồng môi giới sau mỗi lần đi khách thông qua tài khoản ngân hàng của ông trùm.

Quá trình truy xét, công an đã bắt giữ đối tượng Triều như đề cập.

Được biết, Triều tốt nghiệp cử nhân ngành Công nghệ thông tin, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM vào năm 2006. Sau đó, có thời gian Triều làm giám đốc một công ty tin học tại Bình Định nhưng thất bại. Triều lên TP.HCM làm thuê cho một công ty tại địa bàn Q. Phú Phuận.

Năm 2010, Triều lập trang web www.massage... chuyên phục vụ nhu cầu massage cho nam giới tại nhà hoặc khách sạn; nhưng thực chất Triều núp bóng để hoạt động môi giới mại dâm.

Để có nguồn chân dài cung ứng cho khách, Triều tìm đến các cơ sở massage trá hình, các điểm bia ôm... để gạ gẫm các nữ tiếp viên tham gia vào đường dây của mình. 

Triều khai báo, có kế hoạch mở rộng tầm hoạt động ra khắp nước nhưng vì thiếu người phụ giúp nên chưa dám thực hiện được.

Mạng lưới của Triều càng ngày càng phát triển. Thậm chí một số trùm chăn dắt gái mại dâm theo kiểu truyền thống cũng tìm đến ngỏ lời liên kết làm ăn với Triều.

Khi bị bắt giữ Triều khai, đang quản lý khoảng 30 chân dài thường trực sẵn sàng phục vụ khách. Giá đi khách của các chân dài này là 1,2-1,5 triệu đồng/lượt; trong đó Triều thu tiền môi giới 500 ngàn đồng/lượt.

Anh Sinh