XEM CLIP:

Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình) đang xử lý vụ người đàn ông làm nghề xe ôm hành hung cụ ông 80 tuổi sáng nay.

Cụ Dương Đức Lâm bị Phạm Ngọc Lân (SN 1974, trú cùng phường) dùng súng cao su bắn vào đầu, mặt, bụng. Người này còn lao vào đấm đá khi cụ Lâm đã bị ngã xuống.

Cụ Lâm đang nằm ở bệnh viện 354, sức khỏe yếu với nhiều vết thương vùng đầu, mạng sườn; tinh thần vẫn hoảng sợ sau vụ việc. 

{keywords}
Cụ Lâm đang điều trị tại bệnh viện 354

Cụ Lâm kể: "Tôi không tranh khách nhưng vẫn bị đánh. Sáng ra, tôi đang dựng xe tại ngã tư Liễu Giai thì 1 anh tiến đến đuổi tôi và bảo không được đứng.

Sau đó anh ta dùng súng cao su bắn vào thái dương, vào bụng rồi đạp tôi ngã xuống. Anh ta dùng chân dẫm vào bụng tôi, nhưng may có người can ngăn".

Theo cụ Lâm, trước đây cụ tham gia quân ngũ, khi xuất ngũ hành nghề xe ôm từ năm 1998.

2 vợ chồng cụ có 1 con trai sinh năm 1979, người con trai đã mất cách đây 7 năm. Hàng ngày cụ ông chạy xe còn cụ bà nhặt giấy loại kiếm sống.

“Hơn 1 năm nay, chồng tôi đổ bệnh, ốm nặng nên không thể làm xe ôm. Cách đây 2 hôm ông bảo muốn chạy xe ra ngoài cho đỡ buồn, kiếm đôi đồng phụ giúp vợ, nào ngờ ông bị đánh như vậy”, cụ Nguyễn Thị Thơm (vợ cụ Lâm) nghẹn ngào chia sẻ.

Cụ ông 80 tuổi ở Hà Nội bị gã xe ôm đánh, bắn súng cao su vào mặt

Cụ ông 80 tuổi ở Hà Nội bị gã xe ôm đánh, bắn súng cao su vào mặt

 Công an quận Ba Đình, Hà Nội đang vào cuộc xác minh việc một cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm đánh nhập viện ở phường Cống Vị.

Đoàn Bổng - Ngọc Linh