banhang1.jpg
 Cụ ông 84 tuổi vẫn bán trái cây mỗi ngày. Ảnh: WOB

Kuan Chee Heng - một người hoạt động xã hội có tiếng ở Malaysia, được gọi với cái tên thân mật là chú Kentang, đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân cuộc gặp gỡ với người bán trái cây 84 tuổi ở Puchong. 

Theo lời chú Kentang, hàng ngày, cụ ông bán trái cây từ 7h đến 13h. Chú Kentang rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc của cụ ông, nhất là khi cụ ông có cuộc sống đủ đầy. Cụ ông và vợ có 2 người con đều đã trưởng thành, thành đạt.

"Cụ ông 84 tuổi và vợ 74 tuổi có với nhau 2 người con. Họ đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và rất thành đạt. Tuy nhiên, cụ vẫn tiếp tục gian hàng bán trái cây của mình", chú Kentang cho biết.

Một trong những lý do chính khiến cụ ông tiếp tục công việc là muốn khách hàng được ăn đồ ngon, tươi sạch. Nhiều năm qua, cụ ông đã xây dựng được quan hệ tốt với nhà cung cấp, luôn chọn trái cây tươi ngon nhất để bán.

"Tôi đã lấy trái cây từ nhà cung cấp trong 31 năm qua. Tôi chưa bao giờ nợ họ bất kỳ khoản tiền nào. Họ luôn dành cho tôi loại trái cây tươi ngon nhất", cụ ông chia sẻ.