- Danny Ings vừa khiến các đồng đội ở Liverpool phải ghen tị khi giới thiệu cô bạn gái người mẫu xinh như mộng Georgia Gibbs.

Cập bến Liverpool từ năm 2015 từ Burnley, nhưng cầu thủ người Anh luôn phải đánh bóng ghế dự bị. Danny Ings đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để chinh phục người đẹp.

Mới đây, tiền đạo 24 tuổi này vừa đăng bức ảnh tình tứ bên cô hoa hậu hoàn vũ người Australia - Georgia Gibbs lên trang cá nhân khiến các đồng đội tại Liverpool không khỏi ngạc nhiên.

Georgia Gibbs đang làm việc tại London. Thời gian qua Danny không khoản đường xa thường xuyên tới đây để tán tỉnh cô nàng và sự nỗ lực của tiền đạo người Anh đã có tác dụng.

Sau khi Georgia Gibbs đồng ý, cả hai đã có một bữa tối lãng mạn với ánh nến. Sau đó cặp đôi đã có mặt tại nhà hát Prince of Wales để thưởng thức vở nhạc kịch Book of Mormon.

Nhờ sở hữu khuôn mặt khả ái cùng thân hình tuyệt đẹp, Georgia từng lọt vào chung kết cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Australia 2014. Ngay sau đó, người đẹp đã quyết định gia nhập vào làng mẫu quốc tế.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoàng Việt