My anh 1

Cao tốc Kancamagus được cho là một trong những con đường mùa thu đẹp bậc nhất New England, vùng đất phía đông bắc nước Mỹ. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lạc giữa cổ tích ngoài đời thực, leo núi và cắm trại giữa khu rừng rực rỡ sắc màu của lá. Ảnh: zekedrone.

My anh 2

Cao tốc Kancamagus còn có tên gọi khác là tuyến đường 112. Con đường cao tốc này được thông xe vào khoảng đầu thập niên 60 thế kỷ trước. Kancamagus nối thị trấn Bath và Conway, xuyên qua rừng quốc gia White Moutain hùng vĩ. Ảnh: dcmillsphotos.

My anh 3

 

My anh 4

Cao tốc Kancamagus chỉ dài khoảng 60 km nhưng mang vẻ đẹp mơ màng vào mùa thu, khi rừng cây phong, bạch dương hai bên đường thay màu lá, chuyển vàng, đỏ bắt mắt. Ảnh: wonderful_places.

My anh 5

Cung đường cao tốc nổi tiếng này thuộc tiểu bang New Hampshire. Nơi đây được biết đến là tiểu bang nhỏ nhất nhưng đã có hàng trăm năm lịch sử phát triển cùng nước Mỹ. Ảnh: ryanzipp.

My anh 6

Dừng chân ở khu cắm trại trên chặng đường băng qua Kancamagus, du khách có thể ghé qua cây cầu gỗ Albany. Cầu bắc qua dòng sông Swift rải đầy đá cuội. Điểm độc đáo của cây cầu Albany là có mái che bằng gỗ. Đây là địa điểm được nhiều du khách check-in khi ghé thăm tiểu bang New Hampshire. Ảnh: average.jo.adventures.

My anh 7

Khu thắng cảnh Rocky Gorge, thác Sabbaday... cũng là những điểm dừng chân du khách nên ghé khi đi qua Kancamagus. Ảnh: wonderful_places.

My anh 8

Nếu muốn mở rộng tầm mắt, thưởng ngoạn thiên nhiên mùa thu hùng vĩ, bạn không thể bỏ qua rừng quốc gia White Moutain trong cung đường qua Kancamagus. Du khách có thể ngắm nhìn mùa thu từ trên cao khi lên chuyến tàu Mount Washington Cog. Đây là chuyến tàu leo núi lâu đời, băng qua rừng cây hùng vĩ của rừng quốc gia White Moutain. Ảnh: wonderful_places.

Ớn lạnh khám phá đảo 'ma ám' bị bỏ hoang hàng thập kỷ ở Italia

Ớn lạnh khám phá đảo 'ma ám' bị bỏ hoang hàng thập kỷ ở Italia

Đây từng là nơi chôn cất rất nhiều bệnh nhân mắc dịch hạch khiến cho khung cảnh trên đảo càng thêm u ám.

Theo Zing