CEO Lei Jun và Phó chủ tịch Lin Bin của Xiaomi vừa qua đã bắt gặp đang lì xì cho từng nhân viên của mình với những phong bao màu đỏ. Trong khi các công ty khác đang cố gắng để bắt kịp khối lượng công việc lớn sau kỳ nghỉ tết Kỷ Hợi 2019 vừa qua thì với Xiaomi, việc lì xì cho nhân viên nhân dịp đầu năm mới đã dựng nên một bầu không khí vui vẻ và tạo những mối quan hệ tốt giữa nhân viên và các "sếp lớn".
Tất nhiên là không ai biết bên trong phong bao mà các "sếp" Xiaomi lì xì cho nhân viên có gì cả ngoài những người được lì xì. Nhưng điều này cũng đã phần nào cho thấy một môi trường làm việc tích cực cũng như cách mà Xiaomi đối đãi với những nhân viên của mình. Không phải công ty nào cũng sẽ "tâm lý" như Xiaomi, đặc biệt là trong dịp đầu năm mới sau kỳ nghỉ tết như này, khi mà lượng công việc dồn lại cần được giải quyết là khá nhiều.
Trong năm 2018 vừa qa, Xiaomi đã đạt được những tăng trưởng nhất định trong mọi mặt. Sản lượng các thiết bị di động được Xiaomi bán ra đã đạt tới con số 120 triệu đơn vị, đứng thứ 4 trên toàn thế giới. Mức độ tăng trưởng 30% của Xiaomi cũng chỉ đứng sau Huawei, thậm chí còn vượt mặt cả Samsung tại thị trường Ấn Độ để trở thành nhà sản xuất đứng đầu tại quốc gia này. Các lĩnh vực khác của Xioami như AI hay IoT cũng đều đạt được những thành tựu nhất định.