Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 37 lên sóng tối nay, 2/11, sau khi bắt Cương (Long Vũ) làm con tin để ép bố vợ vận chuyển ma túy, Đoàn (Hà Việt Dũng) sai đàn em nhốt em vợ trong rừng sâu. Tình cờ, A Rể (Thái Sơn) tìm được địa điểm Cương bị giam giữ.

Ở một diễn biến khác, Chà (Hồng Nhung) cũng bị Đoàn ép vận chuyển ma túy bằng cách bắt cóc em trai cô là Vừ.

Chà vô cùng sợ hãi làm theo nhưng bị lang Phương (Thu Quỳnh) cản lại. "Con mà không làm, chúng nó sẽ giết A Vừ. Con không thể bỏ mặc em ấy được", Chà khóc nói với Phương.

Phương khuyên: "Hai mẹ con mình lên biên phòng, bác Quang (NSƯT Hoàng Hải) sẽ có cách giúp mẹ con mình. Con phải nhớ tại sao bố mẹ con phải chết. Nếu con làm theo, chúng cũng vẫn không buông tha cho chị em con. Con phải nói sự thật cho biên phòng. Chỉ có các chú biên phòng mới thực sự giúp được chị em con".

screenshot 2023 11 02 120926.jpg
Đồn phó Quang báo cáo tình hình trong cuộc họp.

Cũng trong tập này, Trung (Việt Anh) cùng đồng đội tiếp tục họp bàn phân tích về đường dây buôn bán vận chuyển ma túy của Đoàn.

"Báo cáo vẫn chưa tìm ra tung tích của Vừ, Dáy (con trai A Rể). Rất có thể bọn chúng đã đưa người qua bên kia biên giới để giữ làm con tin", đồn phó Quang nói.

Liệu A Rể có báo biên phòng để cứu Cương? Diễn biến chi tiết tập 37 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 2/11, trên VTV1.