Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 lên sóng tối 11/7, sau khi Bát (Tuấn Anh) qua cơn nguy kịch, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) tới thăm, dặn dò anh đủ điều. Thấy bà thông gia nhiều chuyện, bố mẹ Bát mắng mỏ bà Tình.

Bát thấy vậy nói: "Bà ấy nói không sai đâu. Bố mẹ cũng nhiều lần sai với chị Luyến (Thanh Hương). Từ mai bố mẹ cũng bớt bớt đi. Con ở trên này chứng kiến hết rồi, chị ấy cũng khổ lắm, không sướng gì đâu".

Ở một diễn biến khác, Luyến tức giận khi thấy bố mẹ đẻ không cư xử tốt hơn sau biến cố của em trai. Đúng lúc đang nói chuyện với bố mẹ, hai người đàn ông lạ mặt tới tìm Luyến dọa nạt, đòi nợ.

"Đông đủ quá nhỉ! Cả bố cả mẹ mang tiền lên trả nợ cho con à? Nó nợ tiền bọn này mau thu xếp mà trả", tên đòi nợ nói.

"Anh ơi cho em thư thư thêm mấy hôm nữa thôi ạ. Em chưa có tiền hôm nay", Luyến sợ sệt van xin.

Cũng trong tập này, Hòa (Anh Thơ) đồng ý cho con gái hẹn hò với Thạch (Việt Hoàng) sau khi chứng kiến cậu là người tốt, chăm chỉ và có trách nhiệm.

"Chỉ cần mẹ không ngăn cấm chúng con sẽ biết cách thuyết phục được mẹ", Nga (Hà Đan) nói.

"Mấy hôm nay mẹ thấy Thạch về ở với bố. Mẹ thấy nó chăm chỉ, có trách nhiệm với gia đình. Đúng là không ai có thể chọn nơi mình sinh ra nhưng sẽ có thể chọn cách mình sống như thế nào", Hòa nói với con gái.

Liệu Bát có thực sự thay đổi? Bố mẹ Luyến có nghe lời con trai? Diễn biến chi tiết phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 sẽ lên sóng tối 11/7, trên VTV3.