- Nhiều gương mặt đóng góp cho cộng đồng Startup đã có cuộc hội ngộ tại sự kiện TFI Mafia night do Topica Founder Institute tổ chức.

{keywords}

Ngày 28/2, ban tổ chức Topica Founder Institute tổ chức sự kiện TFI Mafia night, kỷ niệm chặng đường 5 năm với nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng Startup.

Sự kiện này quy tụ hơn 200 khách mời là các Startups học viên tốt nghiệp nổi bật như Appota, Kyna, Beeketing, Atadi, Hoayeuthuong, Monkey Junior và các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế như IDG Ventures, Unitus Impact, NSI Ventures, 500 Startups, KK Fund, Gobi Partners, IMJ Investment Partners…

Tại đây, các nhà khởi nghiệp đã cùng nhau chia sẻ những cách thức và kinh nghiệm khởi nghiệp từ bản thân để học hỏi lẫn nhau.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Sự kiện cũng có sự góp mặt của Đào Xuân Hoàng- "cha đẻ" của ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Monkey Junior.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Là chương trình huấn luyện khởi nghiệp tại Việt Nam và Thái Lan do Topica Edtech Group và Founder Institute (chương trình huấn luyện khởi nghiệp tại Thung lũng Silicon, hơn 100 chi nhánh quốc tế) tổ chức, Topica Founder Institute đã tổ chức thành công 5 khóa với hơn 60 học viên tốt nghiệp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bangkok.

Tổng vốn đầu tư là hơn 20 triệu USD, trong đó số vốn đầu tư các ngành nổi bật như Mobile, Medtech và Edtech lần lượt là 7-10 triệu USD, 2-3 triệu USD và 1-2 triệu USD. Tổng định giá lên tới 100 triệu USD.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tại các khóa huấn luyện này, học viên được chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng về khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ: Lựa chọn mô hình kinh doanh, Quản lý nhân sự, Phát triển sản phẩm, Marketing, Bán hàng, Gọi vốn đầu tư.... Huấn luyện viên - Mentors của TFI hầu hết là các quỹ và Founder thành đạt: IDG Ventures, CyberAgent Ventures, 500 Startups, VNG, Vatgia, VietnamWorks, Momo...

Thanh Hùng