Không riêng gì ở Việt Nam, tại các nước khác trên thế giới, nếu bạn đỗ ô tô một cách "vô duyên" thì bạn sẽ nhận hậu quả cho hành vi của mình.

Sau đây là những màn trừng trị ô tô đỗ vô tội vạ khiến người xem không khỏi bật cười.

Ô tô bị quấn kín nilon không lối thoát

Việc đỗ xe đúng theo từng ô kẻ sẵn trên đường thực sự không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Một số tài xế tỏ ra không đồng tình hoặc có thể trình đỗ không tốt đã đỗ xe lấn sang ô đỗ khác gây bức xúc.

Như trong ảnh, một chiếc ô tô tương đối nhỏ, không có lý do gì để họ phải đậu ở hai không gian. Như một hình thức trả thù, những chủ xe khác đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn mỹ này: bọc toàn bộ chiếc xe trong nhiều lớp màng bọc thực phẩm.

Ô tô bị găm búa tứ phía

Chúng ta có thể không thấy người lái chiếc ô tô này đã làm gì để nhận lấy hậu quả không thể đắng hơn, rõ ràng, họ không vô tội.

Ô tô bị biến thành thùng rác

Có thể thấy rõ trong bức ảnh, tài xế này không tìm được chỗ để đậu nên họ chỉ đậu trước những thùng rác này.

Cách đỗ xe này đã chặn mọi người khác tiếp cận các thùng chứa rác Vì vậy, những người dân sống gần đó đã bất bình. Nếu họ không thể đổ rác vào thùng, thì chiếc xe kia bất đắc dĩ trở thành thùng chứa rác.

Ô tô "ăn" ngay một chiếc bồn cầu cũ ở đầu xe

 Ở Nga, bạn thực sự phải cẩn thận khi đậu xe, nếu không bạn có thể đau đầu vì bị trả đũa. Chiếc xe trong hình là một ví dụ.

Bị xe buýt bao quanh

Nữ tài xế ở Trung Quốc đang tìm kiếm một chỗ đậu xe đủ gần bến xe buýt. Có vẽ cô đã thật nhẹ nhõm khi nhìn thấy bãi đỗ rộng rãi hơn những gì cô có thể mong ước. Nhưng cuối cùng chiếc xe của nữ tài xế lại không lối thoát khi bị xe buýt bao quanh.

Một chiếc ô tô bị tạt sơn vì đỗ sai chỗ. 
Đây là sự trả thù ở một số cấp độ khác.
Ô tô đỗ sai bị thùng rác bao vây. 

Hoàng Anh (theo Beachraider)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!