Chiều nay 21/1, tức 27 tháng Chạp, một số người sử dụng dịch vụ ngân hàng online của Vietcombank than phiền không đăng nhập được trang web.

Trang Internet Banking của Vietcombank không truy cập được vào cuối giờ chiều ngày 21/1. Ảnh: H.Đ

Chị Uyên (Tân Bình, TP.HCM) cho biết chiều nay muốn chuyển khoản cho người thân nhưng khi truy cập vào dịch vụ Internet Banking của Vietcombank thì website thông báo “Service is unavailable” (Dịch vụ không khả dụng). Việc truy cập trang web vietcombank.com.vn diễn ra bình thường.

Chị Loan (Quận 7, TP.HCM) cũng cho biết việc chuyển khoản qua Internet Banking của Vietcombank gặp khó khăn trong vài ngày gần đây, đến chiều nay thì không truy cập được nữa. 

PV ICTnews thử truy cập website của Vietcombank thì trang web hoạt động bình thường, tuy nhiên phần đăng nhập khách hàng cá nhân để giao dịch online không hoạt động, kể cả trên máy tính lẫn thiết bị di động. 

Việc thực hiện giao dịch trên ứng dụng Vietcombank vẫn diễn ra bình thường, không xuất hiện lỗi.

Thử truy cập trang Internet Banking một số ngân hàng khác vẫn thấy hoạt động bình thường.

Là một trong những ngân hàng lớn nhất trong nước, có lượng tiền gửi không kỳ hạn cao nhất tại Việt Nam, do đó Vietcombank thường hay bị lỗi hệ thống vào những đợt cao điểm cuối năm, hoặc đôi khi vào cuối tháng khi lượng giao dịch lên cao.

Cập nhật: vào khoảng 17 giờ 06 phút ngày 21/1, trang đăng nhập của Vietcombank đã trở lại dù vẫn hơi khó truy cập.