Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4/2021), tác giả, diễn giả, CEO Nguyễn Mến đã cho ra mắt cuốn sách Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z. Đây là cuốn sách thứ ba của tác giả Nguyễn Mến thành công của hai cuốn sách ra mắt hồi tháng 6/2020: Nhất định phải kinh doanh cái gì đó, Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc.

{keywords}
Buổi ra mắt sách được đông đảo bạn đọc đón nhận.

Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z được chia thành ba phần chính. Phần 1: Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh. Phần 2: Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z. Phần 3: Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công. 

Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh thì phần 2 là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực tế đã được tác giả đúc rút từ 8 năm kinh doanh thời trang, được trình bày thành 5 chương, trả lời gần 40 vấn đề mà người kinh doanh thời trang nào cũng muốn hỏi. Phần 3 của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể, của những người đã khởi nghiệp kinh doanh thành công và cách họ đã vượt qua được những vất vả ban đầu như thế nào. 

{keywords}
 

Trước khi viết cuốn sách này tác giả, tác giả Nguyễn Mến đã làm nhiều cuộc khảo sát đối tượng bạn đọc hướng tới là những người muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang. Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – một trong những người biên tập cuốn Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z cho biết, cuốn sách này khác biệt hoàn toàn với những cuốn sách về thời trang khác đang có trên thị trường bởi được viết từ chính trải nghiệm của tác giả đã có 8 năm kinh doanh thời trang thành công. Đây là một dạng sách thực chiến rất phù hợp với tâm lý và mục tiêu đọc sách của những người trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang.

Tình Lê

'Đến khi trở thành thanh niên mới đọc thì đã quá muộn'

'Đến khi trở thành thanh niên mới đọc thì đã quá muộn'

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 - ngày hội tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, bà Nguyễn Kim Thoa  - CEO Tân Việt Bookstore nỗ lực truyền tải, lan tỏa tình yêu sách đến tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ.