Đây chính là phong cách quen thuộc của đại gia phố núi, anh luôn làm cho dư luận phát sốt vì những hành động chịu chơi của mình.

Chọn cho mình một cuộc sống bình lặng sau những ồn ào thị phị của dư luận nên hơn gần 2 tháng nay, Cường Đô la đã đóng cửa trang cá nhân và tài khoản instagram. Đồng thời, anh cũng rất ít khi xuất hiện trước công chúng để tập trung cho công việc của mình. Nhiều người tin rằng, Cường Đô la đã không còn thiết tha gì với "thế giới ảo".

{keywords}

Cường Đô la vẫn giữ những hình ảnh đẹp của bản thân và bạn gái trên tài khoản instagram.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây sau những dòng tâm sự đầy tâm trạng trên trang cá nhân, bạn gái Cường Đô la, "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi cũng đã có lần đóng cửa "ngôi nhà ảo" facebook. Trước sự thay đổi bất thường cùng những lùm xùm chuyện riêng tư với người cũ của Cường Đô la, dư luận đồn đoán cặp đôi này đang xảy ra vấn đề. Bởi giữa lúc dự án phim đầu tay của người đẹp cần được đẩy mạnh truyền thông thì việc đóng cửa trang cá nhân của Hạ Vi là một động thái gây bất ngờ.

{keywords}

Ngày 27/5, Cường Đô la đón Hạ Vi tại một sự kiện đã đập tan tin đồn cặp đôi chia tay.

Sau nhiều chuyện xảy ra, dù Cường Đô la không lên tiếng xác nhận tình cảm nhưng tối ngày 27/5 vừa qua, hình ảnh đại gia phố núi đến đón người đẹp Hạ Vi đã đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi này. Tuy anh không xuất hiện trong sự kiện người đẹp gốc Hải Phòng tham dự nhưng hành động này cho thấy mối quan hệ của họ vẫn đang bình thường.

{keywords}

Chiếc siêu xe khủng có giá 15 tỷ đồng đã về tay Cường Đô la.

Và mới đây nhất, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Cường Đô la quay trở lại bằng một việc siêu hoành tráng. Đó là trên tài khoản instagram, đại gia phố núi đăng tải hình ảnh một chiếc siêu xe khủng có giá 15 tỷ đồng. Được biết, đây là siêu xe có thương hiệu sang chảnh và độc đáo bậc nhất trong làng xe.

Theo đó, chiếc xe này được một đại gia địa ốc bí ẩn ở Sài Gòn bỏ tiền ra mua rồi ký gửi chiếc xe tại một showroom ôtô tại quận 5, T.p Hồ Chí Minh. Chiếc xe này đã được rao bán với giá khoảng 600.000 USD (tương đương 13,37 tỷ đồng). Và đến tay đại gia phố núi nó được nâng lên thành 15 tỷ đồng cùng với biển số siêu đẹp. Và hiện tại, chiếc xe này đang được để trong bộ sưu tập xe của Cường Đô la tại nhà riêng của anh.

Dù chẳng cần nhiều dòng chào hỏi nhưng sự trở lại hoành tráng này đã khiến dư luận được một phen xuýt xoa. Nhiều người cho rằng, phong cách "dân chơi" của đại gia phố núi ngày nào vẫn không hề thuyên giảm dù 4 năm qua tình hình kinh tế gia đình anh có nhiều thay đổi.

{keywords}

Cường Đô la đăng bức hình nhiều gợi mở về mối quan hệ 8 tháng giữa anh và người đẹp Hạ Vi.

Ngoài ra, đại gia phố núi còn đăng hình ảnh nhiều gợi mở với người hâm mộ với dòng chữ "8 tháng", đây được xem là lần đầu tiên Cường Đô la công khai kỷ niệm tình cảm cùng người đẹp Hạ Vi. Anh còn chia sẻ bức hình khỏa thân của hai người cao tuổi với tâm sự: "Đây mới chính là ý nghĩa của tình yêu". Với những động thái này, một lần nữa người hâm mộ càng thêm tin tưởng vào chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và mỹ nhân gốc Hải Phòng Hạ Vi.

{keywords}

Người đẹp "Tấm Cám" đã an nhiên với cuộc sống hiện tại.

Còn về phía Hạ Vy, sau khi "lỡ dại" khóa trang cá nhân thì hiện tại người đẹp cũng quay trở lại vô cùng vui vẻ. Ngoài việc tiếp tục truyền thông cho dự án phim đầu tay, Hạ Vi còn tích cực tham gia nhiều sự kiện cũng như nhiều chương trình quảng cáo lớn nhỏ. Hiện tại cô đang phấn chấn cho những dự định tương lai của bản thân, dường như người đẹp đã không còn băn khoăn đến chuyện tình cảm với đại gia phố núi như trước kia nữa.

(Theo Gia Đình Xã Hội)