Thông tin từ các trang 163, Sina… cho rằng, doanh nhân họ Tưởng đã quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với Đổng Hoa Hoa, từ bỏ mọi chức vụ tại Alibaba để cưới người tình hotgirl của mình.

Nhiều người dùng mạng còn “tung” tin Trương Đại Dịch đã có con với Tưởng Phàm. Thông tin này lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên, phía Trương Đại Dịch đã đưa ra lời phủ nhận. Theo thông tin đăng tải trên trang Sohu, một tài khoản mạng được cho là của Trương Đại Dịch phản bác chuyện cô kết hôn và có con với Tưởng Phàm bằng thái độ tức giận. 

Tưởng Phàm. Ảnh 163

Cô nhấn mạnh, mình vẫn chưa kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, cô cũng không đề cập đến mối quan hệ hiện tại với Tưởng Phàm.

Phía Tưởng Phàm cũng không có bất cứ động thái nào giải thích cho những lời đồn đoán về việc kết hôn của anh. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò về chuyện tình cảm của "bộ ba" sau lùm xùm ngoại tình vào năm 2020.

Trương Đại Dịch 

Tưởng Phàm (37 tuổi) là một trong những doanh nhân thành đạt, tài năng của Trung Quốc. Sau khi gia nhập Alibaba, anh bằng năng lực của mình đã có những bước tiến không ngừng, vươn lên vị trí cao. 

Trương Đại Dịch (34 tuổi) từng là PG cho nhiều nhãn hàng, sau này chuyển sang nghề người mẫu. Cô cũng là nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội, được giới trẻ biết đến và có lượng người theo dõi "khủng".

Đồng Hoa Hoa, vợ Tưởng Phàm. Ảnh Sina

Chuyện tình tay ba phức tạp của Trương Đại Dịch - Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa tốn nhiều giấy mực của báo chí cách đây 2 năm. Vào tháng 4/2020, vợ của Tưởng Phàm tung bằng chứng chỉ đích danh hotgirl Trương Đại Dịch cố tình quyến rũ chồng mình và nhắn tin ép cô phải ly hôn

Tình tay ba tốn nhiều giấy mực . Ảnh Sina

Sau scandal chấn động, Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch khẳng định tình yêu của mình bằng việc công khai muốn ở bên nhau, không hề tỏ ra hối lỗi. Sự nghiệp, công việc của hai người ảnh hưởng nghiêm trọng nhất là phía Tưởng Phàm, người vốn nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Alibaba.

Tú Linh (Theo Sohu, Sina, 163)